SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung vui vẻ cùng con gái trên bãi biển

Thứ bảy, 09/07/2016 21:02

Trong dịp nghỉ hè, MC Thành Trung đã có những trải nghiệm đáng nhớ với con gái ở quê nội. Những khoảnh khắc này khiến cho mối quan hệ của bố con Thành Trung thêm gắn kết.

MC Thành Trung đã từng bị vợ cũ là Thu Phượng chỉ trích về việc lơ là chăm sóc con gái. Tuy nhiên, cuối cùng anh và vợ cũ cũng giữ mối quan hệ tốt hơn, Thu Phượng đã chấp nhận để con gái đi chơi xa với bố.

MC Thành Trung đã đưa con gái về quê nội ở Quảng Ngãi. Cả hai bố con đã tận hưởng chuyến đi vui vẻ khi cùng nhau ra biển chơi. Thành Trung chia sẻ: "Ký ức tuổi thơ của ba là những chuyến tàu thống nhất Bắc Nam cùng gia đình về quê nội, mỗi khi hè về. Sau 2 ngày 1 đêm trên tàu, với bao nhiêu háo hức chờ đợi của cả 1 năm thì cuối cùng bãi biển đẹp nhất thế giới trong tâm trí ba cũng đã ở trước mắt. Những ngày hè êm ả cứ trôi qua nhanh để lấp đầy tuổi thơ ba với sóng biển, cái nắng của quê hương..!

Lúc này những ký ức đó đang dần hình thành trong tâm trí của con sau những chuyến đi về thăm quê nội, thăm ông bà tổ tiên... Và khi kết thúc chuyến hành trình ba cũng đã thấy sự mong ngóng mùa hè tiếp theo trong mắt con... Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào cũng hãy luôn nhớ về gia đình, quê hương con gái của ba nhé!".

MC Thành Trung vui vẻ trên bãi biển cùng con

Những khoảnh khắc vui vẻ bên bố đã giúp cho tình cảm của anh và con thêm bền chặt

MC Thành Trung dẫn con gái về thăm quê nội click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới