SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân đăng loạt ảnh hồi nhỏ của con trai, so sánh với hiện tại mới thấy dậy thì quá thành công

Thứ tư, 10/05/2023 15:03

So với ảnh hồi nhỏ, con trai MC Thảo Vân càng lớn càng điển trai.

Trải qua quãng thời gian lận đận hôn nhân, con trai Nguyễn Công Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) luôn là chỗ dựa tinh thần cho MC Thảo Vân. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên đăng ảnh con. Ngược về quá khứ, mới đây Thảo Vân đăng ảnh của con trai khi 8 tuổi. Hồi nhỏ, Gia Bảo khá bụ bẫm, sún răng nhưng càng lớn con trai Công Lý càng trổ mã cao lớn, điển trai.

Con trai của MC Thảo Vân khi 8 tuổi. Cách đây hơn 10 năm, bé Tít bụ bẫm, hơi đen nhưng rất đáng yêu.

Ngay cả vợ mới của Công Lý - Ngọc Hà cũng vào khen: "Tít đáng yêu quá ạ".

MC Thảo Vân là người gắn liền với những chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân, Làn sóng xanh... Cô từng có cuộc hôn nhân dang dở với NSND Công Lý. Hai người nên duyên nhờ chương trình Gặp nhau cuối tuần và có với nhau 1 cậu con trai tên Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít).

Bẵng đi một thời gian, con trai Thảo Vân đã cao lớn, điển trai.

Trong cách nuôi dạy, Thảo Vân luôn cố gắng là một người bạn để có thể giúp đỡ, định hướng cho con.

Sau đổ vỡ, Thảo Vân ở một mình nuôi bé Tít cho tới ngày hôm nay. Trong gần 20 năm dạy dỗ con trưởng thành, MC Thảo Vân đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng chị luôn đặt con lên trên hết.

Đáp lại, Tít luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ. Cậu bé tự lập và kiếm tiền từ rất sớm. Hồi Tết Nguyên đán vừa qua, Tít sang nhà chúc Tết bố và xin phép sẽ đi du học ở Đức sau khi tốt nghiệp cấp ba. Nghệ sĩ buồn vì mình bệnh tật, không đủ điều kiện kinh tế để lo cho con. Từ ngày nghệ sĩ ốm, con trai thỉnh thoảng đến thăm. Mỗi lần đến, Tít đều động viên NSND Công Lý cố lên, chóng vượt qua bạo bệnh để trở lại với đam mê diễn xuất. Cậu bé cũng giữ được mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - vợ mới của Công Lý.

Hậu chia tay, Thảo Vân và Công Lý vẫn thường trao đổi với nhau trong cách nuôi dạy con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)