SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân hỏi con trai 'vì sao mình ế', quý tử đáp một câu 'cười ra nước mắt'

Thứ sáu, 20/10/2023 13:43

MC Thảo Vân và con trai đã có màn đối đáp cực hài hước ngay trong ngày 20/10.

Vài phút trước, bé Tít nhà MC Thảo Vân đã chúc mừng ngày 20/10 cho mẹ bằng một tình huống khó đỡ. MC Thảo Vân kể: "Hôm trước thì cùng con trai vi vu phố phường, chuyện trò đủ thứ trên trời dưới đất. Thực ra là do con đợt này đang không vui lắm vì bạn thì đi học xa, ví lại ít tiền, thế nên mẹ dù mệt vẫn rủ con đi chút cho khuây khoả. Vừa đi vừa nói chuyện...".

Tiếp đó, MC Thảo Vân đã đặt câu hỏi cho con trai: "Này Tít này, mẹ không hiểu sao mẹ không xấu, cũng tử tế, sao cứ ế thế nhỉ!". Không chần chừ, Tít đáp ngay và luôn: "Tại mẹ khó tính kén chọn quá chứ sao!". Nghe con trai nói thế, nữ MC bảo: "Ơ đâu, mẹ hoàn toàn bình thường mà!". Nhóc tì cũng lém lỉnh đáp: "Có lẽ con lấy hết duyên của mẹ rồi, duyên mẹ sang hết con rồi!".

MC Thảo Vân hỏi con trai "vì sao mình ế", nhóc tì đáp một câu "cười ra nước mắt".

Nhóc tì cũng có mối quan hệ cực tốt với bố ruột dù không ở chung nhà.

Tít nhà MC Thảo Vân không chỉ học giỏi, điển trai mà còn khiến dân tình xuýt xoa khi vô cùng tâm lý, thường xuyên có những chia sẻ trưởng thành hơn so với độ tuổi 18. Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương bố mẹ. Cậu còn giữ mối quan hệ tốt với bố và vợ mới của bố.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới