SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân khoe chân dung bạn gái của con trai 17 tuổi

Thứ hai, 25/10/2021 14:47

MC Thảo Vân là một người mẹ khá cởi mở khi biết con trai có bạn gái.

Sau khi ly hôn nghệ sĩ Công Lý, MC Thảo Vân làm mẹ đơn thân. Dù nhiều lần được con trai động viên nhưng nữ MC vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa. Không chỉ làm mẹ mà Thảo Vân còn làm bạn với con trai để cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 17, con trai của MC Thảo Vân là Tít đã đón sinh nhật bên bạn bè. Nữ MC cũng tham dự. Đặc biệt, MC Thảo Vân còn công khai chân dung bạn gái của con trai.

MC Thảo Vân bên con trai 17 tuổi.

MC Thảo Vân chụp ảnh cùng con trai và bạn gái của Tít.

Khi được hỏi "bạn gái Tít hả chị", MC Thảo Vân thả tim và hỏi: "xinh nhỉ".

Bạn gái cũng đến dự tiệc sinh nhật của con trai Thảo Vân tại nhà.

Trước đó, MC Thảo Vân từng tiết lộ việc cùng con trai đi tặng quà cho bạn gái: "Bà con ạ, lắm lúc nghĩ mà tủi! Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper! Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào!

Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì! Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được. À, mình cũng gạ gẫm cho xem bưu thiếp anh ấy viết gì nhưng không được".

MC Thảo Vân từng cùng con trai đi tặng quà cho bạn gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới