SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân ngực nghẹn lại, gần như không thở nổi khi đọc bài viết về tình mẫu tử của con trai

Thứ sáu, 15/03/2019 20:11

MC Thảo Vân vô cùng xúc động khi đọc bài văn nghị luận nói về tình mẫu tử của con trai. Con trai Thảo Vân cũng chia sẻ về chuyện bố mẹ li dị trong bài văn của mình.

Sau khi chia tay với nghệ sĩ Công Lý, MC Thảo Vân một mình nuôi con trai khôn lớn. Cô tiết lộ con trai là người sống tình cảm, hiểu biết, ngoan ngoãn. Nhiều bài văn của Tít (tên ở nhà của con trai MC Thảo Vân) luôn khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, MC Thảo Vân tiếp tục xúc động khi đọc bài văn của con viết về tình mẫu tử. "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế... Hôm nay họp phụ huynh, đây là bài kiểm tra giữa kỳ. Đợt này Tít xuống nhóm vì chưa thật sự cố gắng. Nhưng có lẽ mình chưa thể nói gì với con sau buổi hôm nay", nữ MC chia sẻ.

MC Thảo Vân và con trai

Bài viết của con trai Thảo Vân về tình mẫu tử: "Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em... Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Bài văn của con trai MC Thảo Vân về tình mẫu tử.

Sau khi đọc bài văn của con trai MC Thảo Vân, cô giáo khen ngợi cậu bé là một chàng trai giàu tình cảm. Nhiều người hâm mộ, bạn bè của Thảo Vân cũng xúc động khi đọc bài viết của Tít.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới