SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân tiết lộ câu chuyện ngắn xúc động đằng sau bức ảnh mới con trai chụp cùng bố Công Lý

Chủ nhật, 21/05/2023 15:07

Đã ly hôn nhưng MC Thảo Vân không ngăn cấm mà còn khích lệ con trai gần gũi bố.

MC Thảo Vân và NSND Công Lý có chung một cậu con trai tên Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít). Hậu ly hôn, con trai ở với Thảo Vân nhưng vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với bố.

Khi Công Lý bị đột quỵ, bé Tít thường xuyên sang thăm bố. Cậu bé cũng có mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - vợ mới của Công Lý. Tết Nguyên đán vừa qua, Tít sang nhà chúc Tết bố và xin phép sẽ đi du học ở Đức sau khi tốt nghiệp cấp ba. Nghệ sĩ buồn vì mình bệnh tật, không đủ điều kiện kinh tế để lo cho con. Nhưng theo chia sẻ mới nhất của Thảo Vân thì có lẽ con trai chọn một trường Luật trong nước.

Đang bận ôn thi nhưng mới đây Tít đã sang thăm bố. Chia sẻ câu chuyện phía sau, Thảo Vân xúc động viết: "Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi… Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…".

NSND Công Lý đăng ảnh với con trai và viết "Ghét lắm!".

Bên dưới Thảo Vân bình luận cô rất yêu và xúc động rơm rớm nước mắt khi nhìn hình ảnh này.

NSND Công Lý đã trải qua 3 năm điều trị đột quỵ. Anh thường xuyên sang Nhật tập vật lí trị liệu nên đến nay có thể đi đứng được và có thể trở lại nghệ thuật với những vai diễn nhỏ, không dài hơi.

Trên hành trình chữa bệnh của Công Lý, vợ trẻ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)