SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân và con trai đến chúc Tết Công Lý, nhìn ảnh đủ hiểu mối quan hệ hiện tại

Thứ tư, 14/02/2024 16:43

Vợ trẻ của Công Lý đã khoe ảnh Thảo Vân cùng con trai là Tít đến thăm nam nghệ sĩ trong ngày Tết.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ NSND Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc ấm áp khi MC Thảo Vân cùng quý tử đến chúc Tết nam nghệ sĩ. Tít nay cao lớn phổng phao, ngày càng ra dáng thanh niên chững chạc. Con trai đầu lòng của nam nghệ sĩ liên tục bày tỏ sự yêu thương với bố mình.

Dưới bài đăng của Ngọc Hà, MC Thảo Vân tiết lộ: "Ba bố con đẹp quá! Hôm nay Tít từ Lạng Sơn về là qua ông bà nội và bố ngay đấy ah! Chúc bố Tít mỗi ngày thêm khoẻ, vui và bình an nhé!". Cô cũng vui vẻ chụp ảnh cùng chồng cũ và con trai. Hiện tại, Công Lý và Thảo Vân đều có cuộc sống mới nhưng cả hai vẫn luôn giữ tình cảm tốt đẹp dành cho nhau, coi nhau như những người bạn.

MC Thảo Vân và con trai đến chúc Tết Công Lý, nhìn ảnh đủ hiểu mối quan hệ hiện tại.

Ngọc Hà và Thảo Vân có mối quan hệ tốt đẹp.

Không chỉ thế, MC Thảo Vân và Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài cuộc sống, cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Ngọc Hà chia sẻ: “Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là “lố bịch”? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi "liệu có thật là thế". Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới