SAO » Chuyện làng sao

MC Thu Hoài có chia sẻ đầu tiên sau đám cưới, tung full bộ ảnh trong ngày trọng đại

Thứ bảy, 19/12/2020 09:35

Sau khi ngày trọng đại diễn ra tốt đẹp, MC Thu Hoài gửi lời cảm ơn đến gia đình, quan khách đã tới chung vui cùng hai vợ chồng mình.

Cách đây hai ngày (17/12), đám cưới của MC Thu Hoài và ông xã là chủ sân golf diễn ra tại một khách sạn siêu sang chảnh ở Hà Nội. Tiệc cưới của Thu Hoài quy tụ dàn MC, người mẫu và diễn viên đình đám ở miền Bắc như: Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie... Người đảm nhận vai trò MC trong đám cưới Thu Hoài là Đức Bảo.

MC Thu Hoài và ông xã tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang.

Hôn lễ của Thu Hoài và chồng diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng. Ngày trọng đại, MC Thu Hoài xuất hiện trong bộ váy trễ vai lộng lẫy, sánh bước bên chú rể.

Sau khi ngày trọng đại diễn ra tốt đẹp, MC Thu Hoài mới đây đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, quan khách đã tới chung vui: "17/12/2020. Là một ngày nhiều cảm xúc khi chính thức chấm dứt cuộc đời độc thân & bắt đầu khám phá hành trình mới với người bạn đồng hành .

Cho phép chúng con gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, gia đình hai bên đã luôn yêu thương chúng con. Vợ chồng em cũng xin cảm ơn anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, quý anh chị phóng viên đã đến chung vui, theo dõi và chúc mừng.

Đặc biệt, em xin cảm ơn những người phía sau đã hỗ trợ, góp phần giúp vợ chồng em có một đám cưới trọn vẹn. Cảm ơn mọi người, rất rất nhiều".

Ngoài lời cảm ơn, MC Thu Hoài tung trọn bộ ảnh đẹp trong ngày cưới của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới