SAO » Chuyện làng sao

MC Thu Hoài để lộ đoạn tin nhắn với chồng doanh nhân quen ở sân golf, công khai cuộc sống sau khi kết hôn

Thứ hai, 04/04/2022 15:09

Chỉ một đoạn tin nhắn cũng đủ thấy được một phần cuộc sống hôn nhân của Thu Hoài sau hơn 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân.

Sau khi kết hôn, MC Thu Hoài vẫn tiếp tục công việc của mình là dẫn chương trình và tham gia dự án phim phù hợp. Cô may mắn khi nhận được sự động viên, hỗ trợ từ người bạn đời. Thu Hoài nhiều lần khiến hội chị em ghen tị khi được chồng cưng chiều hết mực.

Mới đây, MC Thu Hoài để lộ một đoạn tin nhắn với chồng doanh nhân. Trong đó, Thu Hoài đi làm nhắn tin cho chồng và hỏi anh đang làm gì. Chồng doanh nhân đáp lại đang giặt, phơi đồ trong lúc chờ đón vợ.

MC Thu Hoài chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng.

Trước đó, doanh nhân Hoàng Nam cũng chia sẻ: "Về nhà bố mẹ tôi ăn cơm xong rửa bát cùng vợ là chuyện bình thường. Giặt hay phơi quần áo cũng có thể làm thay vợ, thế là bình đẳng. Thỉnh thoảng cho vào sấy nhầm mấy cái áo của vợ bị hỏng thì phải đền thôi. Muốn hiểu được người phụ nữ của mình thì nên cho họ cái quyền bình đẳng và thậm chí làm những việc mà họ phải làm. Điều này tôi học được từ bố tôi". Qua đây, có thể thấy được một phần cuộc hôn nhân viên mãn của Thu Hoài.

MC Vũ Thu Hoài cũng từng gây sốt với câu chuyện "đi nhầm sân golf được chồng như ý". Nhờ đi chơi golf mà cô nàng quen và nên duyên với doanh nhân Hoàng Nam, hiện đang là giám đốc kinh doanh của một trung tâm đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Khác với đồn đoán đi chơi golf để "săn" đại gia, Thu Hoài tiết lộ lý do chơi môn thể thao quý tộc này: "Hoài chơi golf vì đam mê, vì tình yêu với thể thao và vì mục tiêu hướng mình đến sự kiên nhẫn, quan sát & điềm tĩnh, do đó Hoài thường bỏ ngoài tai những thị phi kia".

Nhiều người ghen tỵ với Thu Hoài khi có một ông chồng "quốc dân".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới