SAO » Chuyện làng sao

MC Thu Hoài khoe ông xã doanh nhân chăm con cực điêu luyện, mong mỏi điều này khi về nhà

Thứ hai, 02/01/2023 10:47

Ngày 30/12, MC Thu Hoài hạ sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Một ngày sau, cô chính thức khoe trên trang cá nhân.

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, MC Thu Hoài hạnh phúc thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên mới. "Con chào các cô, các chú ạ. Năm nay con được đón Giao thừa cùng với bố mẹ rồi ạ", cô viết. Ngoài ra, nữ MC còn khoe thêm khoảnh khắc cả gia đình 3 người hạnh phúc, cùng ngồi trên giường chụp ảnh. Dù vừa trải qua ca lâm bồn vất vả nhưng người đẹp gốc Tuyên Quang vẫn vô cùng rạng rỡ.

Ông xã MC Thu Hoài chăm sóc con cực điêu luyện

Nữ MC khoe hạ sinh con đầu lòng cách đây vài ngày

Được biết, hiện tại, 2 mẹ con MC Thu Hoài vẫn đang ở bệnh viện và được ông xã túc trực chăm sóc. Mới đây nhất, nữ MC của truyền hình K+ khoe khoảnh khắc chồng bế và cho con uống sữa cực chuyên nghiệp. Nữ MC thích thú khoe: "Mới có 3 ngày thôi nhưng bố em điêu luyện lắm rồi. Mẹ còn đau nên từ rửa bình, cho em ăn, vỗ ợ hơi, bố tự tay làm hết. Về nhà cũng phát huy thế này bố nhé!" Dưới phần bình luận, dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự chăm con khéo léo của ông xã Thu Hoài.

Ông xã đồng hành với MC Thu Hoài trong suốt thai kỳ

MC Thu Hoài gặp và quen ông xã trong một lần cô đi nhầm sân golf và được ông chủ sân golf hướng dẫn học chơi bộ môn này, chuyện tình ngọt ngào của cả hai bắt đầu từ đây. Trong thời gian mang bầu, Thu Hoài vẫn chăm chỉ làm việc. Nữ MC được nhận xét xinh đẹp, không bị phá nét trong suốt thai kỳ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)