SAO » Chuyện làng sao

MC Thu Hoài từng 'đi nhầm sân golf được chồng như ý' lần đầu tiết lộ lý do đến với môn thể thao quý tộc

Thứ bảy, 26/03/2022 14:23

'Hoài chơi golf vì đam mê, vì tình yêu với thể thao và vì mục tiêu hướng mình đến sự kiên nhẫn, quan sát và điềm tĩnh', nữ MC cho biết.

Những ngày qua, vì ồn ào của một nữ ca sĩ Vbiz mà nhiều người có cái nhìn không mấy tích cực về việc phụ nữ chơi golf. Thậm chí, có ý kiến cho rằng hội mỹ nhân chơi golf chỉ để "săn đại gia".

Là một người may mắn tìm được "một nửa" trên sân golf, MC Thu Hoài mới đây đã lần đầu lên tiếng về lý do cô đến với môn thể thao này: "Hoài chơi golf vì đam mê, vì tình yêu với thể thao và vì mục tiêu hướng mình đến sự kiên nhẫn, quan sát & điềm tĩnh, do đó Hoài thường bỏ ngoài tai những thị phi kia.

Bởi lẽ… Đời người ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu. Chúc cả nhà 1 ngày cuối tuần vui vẻ nhé".

MC Thu Hoài chia sẻ lý do đến với bộ môn golf là vì đam mê.

Vợ chồng Thu Hoài thường xuyên hẹn hò trên sân golf.

Chồng đại gia Thu Hoài cũng từng chia sẻ rằng: "Cho đến thời điểm này thì vẫn cảm thấy may mắn khi có vợ biết chơi golf".

Chồng Thu Hoài là doanh nhân Hoàng Nam, hiện đang là giám đốc kinh doanh của một trung tâm đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Cặp đôi chính thức "về chung nhà" vào cuối năm 2020. Hơn một năm sau đám cưới, Thu Hoài và ông xã doanh nhân có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Thu Hoài ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới