SAO » Chuyện làng sao

MC Thu Hoài tung trọn bộ ảnh trong tiệc mời cưới nhưng spotlight lại bị hai cô bạn chiếm hết

Thứ bảy, 28/11/2020 11:13

MC Thu Hoài đang 'gây sốt' mạng xã hội với tiệc mời cưới vô cùng linh đình của mình.

Tối qua (27/11), Thu Hoài chính thức tung trọn bộ ảnh khoe visual cô dâu tương lai rạng rỡ bên nhóm bạn thân như: Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee... Trong khung hình, Thu Hoài diện váy trắng ôm sát khoe đường cong cùng vai trần đầy gợi cảm. Nữ MC lộ rõ vẻ ngoài hạnh phúc, tươi tắn trong ngày vui. Cô viết: "Cảm ơn vì thanh xuân có các bạn".

Quả thật cô dâu mới Thu Hoài vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng nhưng lại bị hai cô bạn mỹ nhân là Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga chiếm spotlight. Sở hữu vòng một khủng và 3 vòng đâu ra đấy, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền khoe trọn hình thể lần này với váy áo trễ nải sexy. Phanh Lee xuất hiện với visual sang chảnh, cô diện nguyên "cây đen" từ đầu tới chân, đúng chất phu nhân hào môn. Còn cô bạn thân Huyền Lizzie cũng sexy, xinh đẹp không kém phân nào.

Không biết vui hay thương cho Thu Hoài khi lỡ mời hội bạn sắc nước hương trời thế này xuất hiện trong bữa tiệc. Vì tâm điểm chú ý đã bị dàn trải cả rồi!

Hội bạn thân của Thu Hoài trong tiệc mời cưới. Toàn mỹ nhân đình đám Hà Thành, chiếm trọn spotlight là Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới