SAO » Chuyện làng sao

MC thuộc 3000 chữ, 75 tên riêng không cần cầm kịch bản khoe cận thân hình quyến rũ trong phòng ngủ

Thứ ba, 17/08/2021 16:53

Mới đây, MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini gợi cảm, khoe khéo vòng một căng đầy, eo thon quyến rũ cùng đôi chân nuột nà.

Đính kèm loạt hình ảnh nóng bỏng này, nữ MC xinh đẹp bày tỏ: "Càng trường thành càng yêu hai chữ “tự do”. Trong khi mình ở đây tự tin diện bikini, được sống trọn với thanh xuân của mình…thì tại một số quốc gia trên thế giới, phụ nữ không được phép mặc hở, không được show bất kì bộ phận nào dù chỉ là đôi mắt, không được hưởng giáo dục, không được đi làm, phải chịu bất công, làm nô lệ…

Vì vậy nếu bạn vẫn đang được “tự do” hãy trân quý cuộc sống của bạn, thể hiện cá tính, làm điều bạn muốn. Sáng nay đọc những tin tức mới nhất về tình hình thế giới ở bờ Trung Đông, mình không thể không suy nghĩ… và 4 tháng ở trong nhà khiến mình yêu quý 2 chữ “tự do” hơn bao giờ hết. Hãy cố gắng giữ sức khoẻ và tinh thần trong lúc này, cùng nhau chờ đến ngày được tự do”.

Nữ MC Thanh Huyền yêu cơ thể và đường cong hấp dẫn của mình.

Qua bộ ảnh, nữ MC thuộc 3000 chữ, 75 tên riêng không cần cầm kịch bản kêu gọi mọi người giữ tinh thần lạc quan khi giãn cách xã hội: "Mặc đồ bộ quá lâu dễ khiến bản thân thấy mình không còn quyến rũ, chi bằng thỉnh thoảng tự diện lên một chút… để nhắc nhở mình luôn sẵn sàng trở lại với công việc bất kỳ lúc nào!", Thanh Huyền nhắn nhủ.

Được biết, MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996), cô từng dẫn nhiều chương trình của VTV như S – Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch, Nét đẹp trầm hương... Gần đây, cô nổi tiếng với đoạn clip dẫn 3000 chữ , 75 tên riêng trôi chảy không cần kịch bản trong 1 show thời trang.

Cách đây chưa lâu, Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý khi hé lộ về thu nhập khi làm ở nhà Đài, nữ MC kể: "Thu nhập chính của Huyền nằm ở những sự kiện, gala dinner cuối năm của các tập đoàn, quảng cáo sản phẩm và viết content. Đó là những việc chiếm phần lớn thu nhập và thường nó sẽ diễn ra vào cuối năm, khi sự kiện diễn ra.

Còn nếu bạn nghĩ có thể làm giàu từ việc dẫn chương trình ở đài truyền hình thì nên bỏ suy nghĩ đó đi. Tại vì cho 1 bản tin như vậy thì mức cát xê của Huyền rất là thấp, trung bình cho tất cả các đài một tin như vậy chỉ dưới 500 ngàn thôi, dưới rất nhiều luôn ấy, không tiện nói ra".

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới