SAO » Chuyện làng sao

MC Thùy Linh khoe nhẫn cầu hôn, tiết lộ sẽ làm đám cưới trước Tết với bạn trai kém 5 tuổi

Thứ tư, 02/12/2020 08:07

Hiện tại, chân dung chồng sắp cưới của MC Thùy Linh khiến khán giả tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thùy Linh VTV đã hạnh phúc thông báo chuyện sắp kết hôn: "Chào tháng cuối cùng của năm. Vậy là sắp hoàn thành được việc lấy chồng rồi ạ".

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Thùy Linh chưa từng công khai về chuyện tình cảm với mọi người.

Đăng ảnh nắm tay bạn trai, MC Thùy Linh tiết lộ sắp hoàn thành việc lấy chồng.

Tuy nhiên, nữ MC xinh đẹp cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ sao Việt như Nguyễn Hoàng Linh, Phí Linh, Pha Lê, Hoàng Bách, Đan Lê...

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến MC Thùy Linh.

Được biết, bạn trai của Thùy Linh kém cô 5 tuổi. Anh vừa là đồng nghiệp vừa là một người khiến Thùy Linh hiểu và tin vào "duyên số".

"Anh ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm “sốt ruột”, mong có một anh người yêu. Thời điểm ấy, 3 năm tôi không yêu ai, nói điều này nhiều người không tin. Tôi có tìm hiểu một vài người nhưng không tìm thấy sự rung động nhiều về cảm xúc và tin tưởng.

Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức. Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau.

Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", Thùy Linh từng chia sẻ về người đàn ông của mình.

Cũng theo nữ MC, kế hoạch ăn hỏi và cưới sẽ diễn ra trước Tết Nguyên đán, kịp hoàn thành mục tiêu quan trọng trong năm.

MC Thùy Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô chưa từng hé lộ ảnh bạn trai trên trang cá nhân.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới