SAO » Chuyện làng sao

MC Thùy Linh VTV hé lộ thời gian tổ chức đám cưới với vị hôn phu kém 5 tuổi

Thứ sáu, 25/12/2020 20:38

Lễ cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu dự kiến được tổ chức vào ngày 11/1/2021. Hiện tại, cả hai đã đi chụp ảnh cưới.

Vào đầu tháng 12, MC Thùy Linh hạnh phúc khoe được bạn trai là diễn viên Phùng Đức Hiếu cầu hôn. Mới đây, nữ MC cho biết đám cưới của cô dự kiến diễn ra vào 11/1/2021. Cả hai đã chụp ảnh cưới và gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của MC Thùy Linh và chồng.

MC Thùy Linh là gương mặt dẫn quen thuộc của VTV trong nhiều chương trình truyền hình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Không gian văn hóa nghệ thuật... Trong khi đó, Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi.

Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Đức Hiếu từng tham gia một số bộ phim như Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều… Gần nhất, anh góp mặt trong phim truyền hình Hồ sơ cá sấu. Theo tiết lộ từ Thùy Linh, họ quen biết khi hợp tác trong một dự án chung. Vốn nghĩ mình nhiều tuổi hơn, cô không "đề phòng" và đã bị Đức Hiếu chinh phục.

Cặp đôi đã bí mật hẹn hò trong một thời gian dài.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới