SAO » Chuyện làng sao

MC Thuỳ Linh VTV và diễn viên Đức Hiếu tổ chức lễ ăn hỏi

Chủ nhật, 03/01/2021 13:50

Sáng nay 3/1, lễ ăn hỏi của MC Thùy Linh và chồng kém tuổi Đức Hiếu đã diễn ra.

Sáng ngày 3/1, MC VTV Thuỳ Linh và chồng kém 5 tuổi - diễn viên Đức Hiếu đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón dâu lần một về nhà chú rể.

Trên trang cá nhân, cô dâu Thùy Linh đăng tải clip đang ngồi trên xe hoa cùng chồng và chia sẻ: "Vậy là cũng đến ngày ăn hỏi rồi. Cô dâu chú rể lung linh là lên luôn".

MC Thùy Linh rạng rỡ trong ngày ăn hỏi cùng diễn viên Đức Hiếu.

Thông tin của MC Thuỳ Linh ăn hỏi khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vui mừng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. "Cô dâu xinh quá", "Chuyến xe hạnh phúc đây rồi", "Chúc cô dâu chú rể luôn vui vẻ như vậy nhé"...

Nhiều sao Việt chúc mừng MC Thùy Linh.

MC Thùy Linh là gương mặt dẫn quen thuộc của VTV trong nhiều chương trình truyền hình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Không gian văn hóa nghệ thuật... Trong khi đó, Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi.

Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Đức Hiếu từng tham gia một số bộ phim như: Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều… Gần nhất, anh góp mặt trong phim truyền hình Hồ sơ cá sấu. Theo tiết lộ từ Thùy Linh, họ quen biết khi hợp tác trong một dự án chung. Vốn nghĩ mình nhiều tuổi hơn, cô không "đề phòng" và đã bị Đức Hiếu chinh phục.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới