SAO » Chuyện làng sao

MC Thùy Minh cám ơn những người đe dọa mình mất việc

Thứ tư, 25/11/2015 09:21

MC Thùy Minh lên tiếng sau khi bị chỉ trích và 'đe dọa' ngừng talkshow 'Những kẻ lắm lời'. Thậm chí, MC Thùy Minh đã sẵn sàng để đón nhận tình huống xấu nhất xảy ra.

MC Thùy Minh vừa chia sẻ tâm trạng của mình sau khi bị công chúng và giới nghệ sĩ chỉ trích vì những phát ngôn trong "Bitches in town". Trong status khá dài của nữ MC này có thể thấy cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho "tình huống xấu nhất" xảy ra và vui vẻ đón nhận nó: "Có mất sự nghiệp truyền hình không? Mất chứ. Có điều muốn "mất" đã lâu mà chưa được, lần này cũng là cơ hội thuận tiện".

Thậm chí, MC Thùy Minh còn cho rằng cô phải cảm ơn những người đã đe dọa mình mất việc: "Vì thế, với những ai đe doạ mình bị mất việc, gọi điện cho đài truyền hình... mình phải cám ơn họ rất nhiều. Làm MC với mình có gì vui đâu, có gì học được thêm nữa đâu, nếu không có show gì thật mới". Phải chăng đây là lời "tuyên chiến ngầm" của Thùy Minh với những ý kiến chỉ trích vừa qua?.

MC Thùy Minh lên tiếng khi bị chỉ trích và đe dọa "ngừng" "Bitches in town"

Nữ MC còn gửi lời cảm ơn đến những người đe dọa mình mất việc

MC Thùy Minh

Trong thời gian gần đây, những phát ngôn của 3 người trong talkshow "Những kẻ lắm lời" đã nhận được nhiều "gạch đá" từ dư luận và giới nghệ sĩ. Bên cạnh hàng loạt những sao Việt như: Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi... chỉ trích thì dường như chỉ có số ít người ủng hộ MC Thùy Minh.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới