SAO » Chuyện làng sao

MC Thùy Minh tiết lộ điều ít biết trong 'tiệc đám cưới' Mr Đàm và Dương Triệu Vũ

Thứ ba, 16/05/2017 10:27

'Tiệc đám cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã để lại những dấu ấn đáng nhớ cho khách mời vào tối qua (15/5).

Tối qua, 'Tiệc đám cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã diễn ra với số lượng khách mời hạn chế. Buổi tiệc đã để lại nhiều niềm vui, sự xúc động cho khách mời khi được lắng nghe những câu chuyện trong quá khứ của cặp đôi Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện đồ đôi trong tiệc '14 năm 9 tháng'.

Với tư cách là người dẫn chương trình trong buổi tiệc, Thùy Minh đã có những chia sẻ về những điểm hấp dẫn vào tối qua. MC Thùy Minh chia sẻ: "Hôm nay mình đi dẫn "đám cưới" cho anh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ! Thực ra đám cưới này hơi buồn, vì họ chia tay rồi. Cảm giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá. Và vẫn muốn kết thúc để bắt đầu!

Hồi xưa anh Đàm từng bảo bọn mình là lũ vô học. Vì một tờ báo ngày ấy trích một câu bọn mình bảo anh "Mặc thế ra đường anh Hưng sẽ bị sét đánh", để phỏng vấn anh. Hơi giống chuyện "đút đầu vô cầu tiêu" của Hương Giang Idol. Khi văn nói nhét vào văn viết và một ngữ cảnh khác, nó trở nên kinh khủng hơn rất nhiều.

MC Thùy Minh từng bị Đàm Vĩnh Hưng chửi vô học.

Cũng là báo, hỏi mình nghĩ gì về chuyện bị anh Hưng chửi vô học. Mình bảo anh Hưng lớn tuổi hơn mình, anh nói gì mình cũng nghe. Vì trọng người lớn tuổi là lễ nghĩa của người trẻ, đừng bao giờ làm khác! Trong tiệc hôm nay có Quang Lê đến dự. Nếu bạn còn nhớ, họ từng chửi nhau rất to!

Dù Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã có xích mích nhưng đã giảng hòa. Quang Lê đến tham dự buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong bữa tiệc, cũng có Trấn Thành đến dự. Nói đến chuyện Hưng-Vũ hay gọi điện thoại cho nhau lúc đang ở...toilet, anh Hưng còn khều thêm Trấn Thành: Hoặc ở trong rạp phim!.

Trấn Thành và Hari Won đến tham dự tiệc

Mình lao xuống phỏng vấn Hồ Ngọc Hà, hỏi: Là nữ ca sĩ bạn có thấy tình bạn của các nam ca sĩ bền vững hơn không? Hà nghe chăm chú xong bảo: Chị có thể nhắc lại câu hỏi được không? Thế là mình bèn...đổi câu hỏi.

Hồ Ngọc Hà tại đêm tiệc tối qua

Thực ra đây là một bữa tiệc ra mắt album chung kỷ niệm 15 năm quen biết nhau. Nhưng ai cũng bàn nó là đám cưới, bởi có lẽ ta chờ mong một tuyên ngôn? Cô chú bố mẹ nuôi của Hưng-Vũ rất tuyệt. Các cô chú kể 15 năm trước, chuyện tình cảm của họ cực kỳ khó khăn và cay đắng. Cả khổ sở rất nhiều. Vì 15 năm trước, nào ai đã cởi mở cho một giới tính họ chưa biết tới. Vì thế, đừng ai kỳ thị giới tính người khác. Mình mở đầu bữa tiệc bằng một câu của riêng mình: Tôi tự hỏi 15 năm trước mình đang ở đâu, làm gì, như thế nào? Thời chưa Facebook, Youtube và điện thoại thông minh, nếu tôi gặp ai và đem lòng yêu, liệu có yêu chậm rãi, sâu đậm và thật dài lâu không?

Video: 'Tiệc cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng hứa thay cha mẹ chăm sóc Dương Triệu Vũ suốt đời

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)