SAO » Chuyện làng sao

MC Tiến Vũ - Thành công của hiện tại là nỗ lực của quá khứ

Thứ sáu, 05/06/2020 20:50

“Ánh sáng hào quang ở hiện tại là những nỗ lực xuyên suốt trong một hành trình dài đầy cố gắng của quá khứ”, đó là những lời chân thành mà MC Tiến Vũ chia sẻ.

Lật lại timeline cá nhân của mình, MC Tiến Vũ thấy mình thật may mắn cũng như có được nhiều cơ hội để thể hiện tài năng, năng lực trong lĩnh vực được đánh giá quy tụ bởi nhiều yếu tố.

Sự nghiệp của MC Tiến Vũ được quy tụ “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Khởi nguồn từ những hoạt động trong quá trình còn là sinh viên, MC Tiến Vũ đã nhanh chóng trở thành nhân vật đồng hành cùng VTV trong các chương trình tình nguyện, sự kiện của giới trẻ. Xuất thân là một người con của Công Giáo Bùi Chu - nơi có những hoạt động tập thể đào tạo, giáo dục đã chắp cánh và nuôi dưỡng những ước mơ cho chính tài năng MC.

Năm 2016 là đỉnh cao của sự lan tỏa tên tuổi và tài năng của anh, chương trình giải trí của anh được ghi lại và lan tỏa trên khắp cộng đồng mạng. Với lối dẫn cuốn hút, thân thiện và cách sử dụng khéo léo ngôn ngữ cơ thể, MC Tiến Vũ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình không chỉ của cộng đồng mạng mà còn được các doanh nghiệp lựa chọn là người kết nối trong mỗi chương trình của họ.

Phát triển nội lực và tiềm năng của bản thân - MC Tiến Vũ xác định được những điểm mạnh của mình

Anh đã quy tụ những điểm mạnh nhất của một tài năng MC triển vọng: ngôn ngữ cơ thể linh hoạt, bằng giọng nói truyền cảm hứng và cuốn hút, ánh mắt chân thành và luôn hướng đến người tham dự, ngoại hình ưa nhìn cùng với lòng nhiệt huyết… đã đưa tên tuổi MC Tiến Vũ lên top đầu trong làng MC event & teambuilding toàn miền Bắc.

Không dừng lại ở đó, Tiến Vũ xác định rõ làm nghề MC sẽ quy tụ những hiểu biết văn hóa - xã hội tổng hợp, chính vì những điều này, đối với mỗi chương trình anh đều có những kiến thức nhất định, luôn luôn đổi mới, bắt nhịp với những chuyển động của kinh tế - văn hóa - xã hội.

Đứng lên từ những vấp ngã, đón nhận những thành công

“Đứng lên từ những vấp ngã” - Là con đường mà MC Tiến Vũ đạt được sau những ngã rẽ cuộc đời. Anh luôn tôn chỉ “Thất bại là mẹ thành công” và “Phải dám nghĩ, dám làm, dám thất bại, dám đứng lên”.

Bên cạnh đó, không thể thiếu những người dẫn đường chỉ lối, những môi trường đã tạo nên một tài năng triển vọng. Vấp ngã từ khó khăn, MC Tiến Vũ đồng hành cùng rất nhiều quý anh,chị trong nghề để tạo ra những giá trị đặc biệt nhất cho khách hàng.

Không ngừng học hỏi đồng thời anh cũng chia sẻ với thế hệ sau bằng những bài giảng bổ ích tại các trung tâm MC tại Hà Nội.

Thành công ở hiện tại là nỗ lực của quá khứ. Không có thành công nào không có sự đánh đổi!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới