SAO » Chuyện làng sao

MC Trấn Thành coi Mai Hồ là người phụ nữ 'thương nhất đời'

Thứ tư, 21/10/2015 14:50

Mới đây, MC Trấn Thành đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ và người yêu cũ. Trong đó, MC Trấn Thành chia sẻ Mai Hồ và mẹ là hai người phụ nữ anh 'thương nhất đời'.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" MC Trấn Thành - Mai Hồ chia tay từng khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật của Trấn Thành bên Mai Hồ làm rộ lên nghi án cặp đôi này đã tái hợp.

Mới đây, MC Trấn Thành lại khiến fan "bán tín, bán nghi" rằng anh đã tái hợp người yêu cũ khi gửi lời chúc mừng sinh nhật. Sau khi gửi lời chúc đến mẹ, MC Trấn Thành đã dành những lời ngọt ngào gửi đến Mai Hồ. Trấn Thành viết: "Anh cũng chẳng có gì cho em ngoài sự càm ràm, khuyên răn, nhắn nhủ và những gì anh nghĩ là tốt nhất cho em. Riêng trong mắt anh, em lúc nào cũng phải đẹp, phải ngoan, và phải hạnh phúc. Cảm ơn em vì tất cả những gì đã dành cho anh, còn hơn cả một người thân - bà vợ trước ạ! Sanh thần khoái lạc! Vẫn đẹp, vẫn ngoan và luôn hạnh phúc em nhé!".

MC Trấn Thành gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ và người yêu cũ

Hình ảnh tình tứ của Trấn Thành và Mai Hồ được anh chia sẻ

Kèm theo status khá dài này là hình ảnh của Trấn Thành bên 2 người phụ nữ mà anh yêu thương nhất. Chia sẻ của MC Trấn Thành khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi rằng phải chăng cặp đôi này đã "nối lại tình xưa": "Liệu có yêu tiếp không nhỉ? Chúc anh và chị hạnh phúc nhé", "Chỉ mong anh chị quay lại. Chắc anh còn yêu chị nhiều lắm", "Vẫn còn nhớ người yêu cũ"...

Bình luận của người hâm mộ

Những hình ảnh thân mật của Trấn Thành và Mai Hồ tại buổi họp báo gần đây

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành vẫn thường xuyên chia sẻ hình tình cảm với con trai Mai Hồ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)