SAO » Chuyện làng sao

MC Trấn Thành làm mặt xấu cực yêu trong loạt ảnh mới

Thứ sáu, 26/07/2013 18:43

(Ngoisao.vn) - Không chỉ pha trò, mang đến nụ cười cho mọi người khi bước lên sân khấu. MC Trấn Thành còn đem sự hài hước vào trong loạt ảnh mới thực hiện của mình.

Nổi lên từ sau khi đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2011 cùng ca sĩ Đoan Trang. Trấn Thành đang trở thành một trong những nam nghệ sĩ “hot” nhất showbiz.

Anh hoạt động khá rầm rộ trong nhiều lĩnh vực một lúc, từ dẫn chương trình, đóng phim, lồng tiếng phim, diễn hài và lấn sân làm ca sĩ. Anh còn được mời làm giám khảo cho một số gameshown truyền hình. Gần đây nhất, Trấn Thành đã gia nhập cùng đội ngũ các ngôi sao Việt như: Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh…làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu.

Diện chiếc vest xanh da trời lịch lãm, Trấn Thành diễn xuất tự nhiên trước ống kính. Không chỉ tạo dáng “ngầu”, hài hước. Anh còn không ngần ngại nhẩy cẫng lên không trung, hay vừa ngồi trên bệ đỡ vừa nghiêng ngả khi nhận được tin nhắn thoại hay ho. Có thể nói những shot hình này đã chớp được đúng hình tượng MC Trấn Thành hoạt bát, vô tư nhưng không kém phần duyên dáng trên sân khấu.

Mặc dù không “cạnh tranh” được về độ đẹp trai với các MC nam khác, nhưng rõ ràng Trấn Thành có khả năng biểu cảm gương mặt rất tốt. Anh làm đủ trò để thể hiện các cảm xúc khác nhau khi nhận được tin nhắn thoại hoặc gọi điện miễn phí trên Zalo, từ ngạc nhiên, cười tươi cho đến cười hớn hở như được mùa…

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới