SAO » Chuyện làng sao

MC Trấn Thành lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì phát ngôn 'vô nhân'

Thứ hai, 14/03/2016 17:01

Trấn Thành bị 'ném đá' khi cho rằng người chụp lén hình ảnh của anh và Hari Won là 'vô nhân'. Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về phát ngôn trước đó của mình.

Trấn Thành đã từng "xù lông" khi hình ảnh anh đi ăn cùng Hari Won sau đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent bị chụp lén và đưa lên mạng xã hội. Trấn Thành đã đăng đàn "cảnh cáo" người chụp lén và nói hành động này là "vô nhân": "Làm ơn ngưng ngay trò chụp lén. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng. Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng. Hành động vô nhân".

Ngay lập tức, chia sẻ trong lúc nóng giận của Trấn Thành đã nhận được "cơn mưa gạch đá" từ cư dân mạng. Sau khi xóa status này, MC Trấn Thành đã lên tiếng về phát ngôn trước đó của mình. Danh hài cho biết anh chỉ do quá bức xúc với người chụp lén chứ không có ý xúc phạm đến nghề phóng viên và giới truyền thông.

Trấn Thành cũng nói rõ nguyên nhân của phát ngôn trước đó là do những mất mát quá lớn và ức chế tột cùng: "Hành động nóng giận vừa rồi xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng. Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo. Tôi bị stress nặng vì đi đâu cũng thập thò lo sợ có bị chụp lén hay không. Mọi chuyện đang lắng dần, mà cứ được vài hôm là tôi lại bị chụp lén như vậy thì làm sao tôi sống nổi. Tôi đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này. Không chịu đựng được nữa tôi mới thốt lên như vậy. Ai đó nếu thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem mọi người sẽ đối diện nó và tiếp tục làm việc như thế nào?".

Trấn Thành lên tiếng sau khi bị ném đá về phát ngôn "vô nhân"

Trấn Thành cảm thấy mình như người ờ tù treo vì đời sống riêng bị dòm ngó

Chia sẻ trước đó của Trấn Thành bị cư dân mạng "ném đá"

Trấn Thành đi ăn cùng Hari Won sau đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent

Dù bị chỉ trích khá nhiều khi công khai tình cảm với Hari Won nhưng Trấn Thành đã dũng cảm đứng lên bảo vệ người con gái mình yêu. Không những vậy, anh còn thường xuyên tranh thủ thời gian sau khi chạy show để hẹn hò với ca sĩ "Hương đêm bay xa". Dù biết mình đang là tâm điểm chú ý của truyền thông nhưng cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vẫn vô tư thể hiện tình cảm ngay cả ở quán ăn vỉa hè. Việc cố tình "phô" cho thiên hạ thấy và lên tiếng chê trách người chụp lén của Trấn Thành cũng bởi vậy mà nhận vô vàn chỉ trích. Có lẽ đây sẽ là bài học xương máu cho những phát ngôn về sau của MC "lắm tài nhiều tật" này.

>> Click để xem them: Quản lý Hari Won lên tiếng về phát ngôn vô nhân của Trấn Thành

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới