SAO » Chuyện làng sao

MC Trấn Thành thú nhận từng yêu phụ nữ lớn tuổi hơn nhưng quyết chia tay vì lí do này

Thứ bảy, 15/07/2023 21:05

Trấn Thành đã tiết lộ về chuyện từng yêu một người phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Trong tập mới nhất của Người đây là ai, Trấn Thành gây choáng toàn tập khi chia sẻ bản thân từng yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn. Nam MC kể: "Tôi từng yêu một người lớn tuổi hơn tôi 6-7 tuổi. Cô ấy bắt tôi mặc đồ ra đường lúc nào cũng phải áo sơ mi, bỏ vô quần để nhìn đừng chênh lệch với cô ấy quá. Cô ấy không thích tôi làm diễn viên hài, bắt tôi phải nghiêm lên, phải lạnh lên và đừng nói nữa, đừng hài, đừng gì hết trơn. Lúc đó tôi làm theo vì yêu mà. Một thời gian sau, tôi giật mình nghĩ 'tôi là ai vậy trời' và phải dừng lại thôi".

Ông xã Hari Won khẳng định nếu đã không được làm chính mình khi yêu thì nên dừng lại ngay và luôn: "Khi biết cách quyến rũ nhất, tự động cái mình muốn sẽ tới. Nếu một người không thể yêu con người bạn thì người đó không thuộc về bạn. Hãy đi tìm một người khác, người mà chấp nhận mình ở mọi vũ trụ".

Trấn Thành thú nhận từng yêu phụ nữ lớn tuổi hơn nhưng quyết chia tay vì lí do này.

Hiện tại, anh đang hạnh phúc bên Hari Won.

Ở những lần nói về chuyện tình cảm trước, Trấn Thành từng trải lòng: "Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này. Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi. Từ những cú vấp đó, tôi học được cách trưởng thành hơn cho những người sau này. Cho đến khi tôi gặp bà xã hiện tại, tôi đã biết cách yêu thương một người. Nói thật là trong trái tim tôi lúc này lúc nào cũng chỉ mong cô ấy được hạnh phúc".

Hiện tại, Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên nữ ca sĩ Hari Won. Suốt 7 năm về chung một nhà, cả hai đã trải qua nhiều sóng gió, nhất là tin đồn "ký kết hợp đồng hôn nhân". Dù thế, họ vẫn giữ im lặng và âm thầm nắm tay nhau đi tiếp chặng đường tình yêu của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới