SAO » Chuyện làng sao

MC Trấn Thành tiết lộ bất ngờ về tân hoa hậu, Trang Trần khẳng định Khánh Vân xứng đáng với vương miện

Chủ nhật, 08/12/2019 07:55

MC Trấn Thành, hoa hậu Hương Giang, Trang Trần đã chia sẻ đôi điều về tân hoa hậu Khánh Vân.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chiếc vương miện danh giá đã gọi tên Khánh Vân. Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng xã hội đã rộ lên những tranh cãi kịch liệt. Nhiều người cho rằng tân hoa hậu không thuyết phục từ nhan sắc đến câu trả lời ứng xử.

Tuy nhiên, những người trong cuộc lại có suy nghĩ trái ngược. MC Trấn Thành, một trong hai MC chính của đêm chung kết đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Anh viết:

"Trong 1 dàn 44 em. Tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất toả sáng nhất, năng lượng nhất.

Tui thấy ẻm đẹp nhất.... tui cười với ẻm, vì... thấy ẻm cũng đang nhìn và muốn cười với tôi!

Và bạn tin không? Trên tay tôi, kết quả của cuộc thi: Người duy nhất tui trao nụ cười... là TÂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM - KHÁNH VÂN.

Sợ chưa? Bạn muốn đăng quang? Dễ lắm! Hãy làm tôi cười với bạn đi!!!! Kkkk. Chúc mừng em! Em rất xứng đáng!".

MC danh hài Trấn Thành nói về tân hoa hậu

Ngoài Trấn Thành, một trong các giám khảo chính của cuộc thi là hoa hậu Hương Giang cũng bày tỏ:

"Chúc mừng Khánh Vân - Kim Duyên - Thuý Vân và 41 cô gái còn lại đã quá xuất sắc trong chung kết Miss Universe Vietnam 2019! Thương chúc các bạn luôn thật giàu năng lượng và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ!!!

Một hành trình dài 3 tháng với rất nhiều thử thách, những buổi chấm điểm khắt khe song rất thú vị đã kết thúc. Trước khi có hình của BTC với Top 3 thì mình post trước ảnh của BGK nha".

Hoa hậu Hương Giang gửi lời chúc mừng top 3

Ngoài MC và ban giám khảo cuộc thi, cựu người mẫu Trang Trần cũng tin Khánh Vân là cô gái xứng đáng đội vương miện hoa hậu năm nay. Cựu người mẫu còn chia sẻ tin nhắn Khánh Vân muốn gửi tiền ủng hộ cho chương trình từ thiện mà cô làm. Trang Trần viết:

"Mình thấy CDM nói em nhiều lời cay đắng nhưng chị tin em là cô gái xứng đáng.

Biết em cũng 5-6 năm ấn tượng: con nhỏ này cao cân đối giò dài ít nói thế nhỉ. Em luôn im lặng hay như c gọi là nhút nhát chỉ thu mình ở cánh gà diễn xong xách cái túi đồ đạo cụ về. Rồi 5 năm trước e xin add fb chị chỉ để đóng góp chuyển tiền từ thiện. Ngày đó e là cô model mới hạng thường ( ko phải xúc phạm mà là mầm non model catse thấp lắm) nhưng e luôn theo dõi fb c và đóng góp tiền từ thiện ủng hộ. có lúc chạy qua tiệm ăn chả gặp chị em gửi thùng tư thiện hoăc thu ngân, có lúc e nhờ bạn ck... Thiện tâm lan toả ngay từ khi e còn la cô model No Name chứ ko phải đi thi mới diễn. BTC cáo già ko làm sao diễn qua mặt nên e xứng đáng.

Đúng như câu trả lời của em hôm nay về chân thành. Em nói: có thể món quà em nhỏ nhưng tấm chân tình của em là tất cả. Đúng cô gái bé nhỏ ạ. C biết e rất hiền lành có vẻ yếu đuối thể hiện qua ánh mắt nhưng đó la 5 năm trước. Hôm nay giây phút e vào top 5 trong ngỡ ngàng và lúc đó c bảo: thôi chết men rùi có khi nó hoa hậu.... rùi có vài giầy c bảo: ko Thuý Vân hoa hậu rồi vì Thuý Vân thông minh vượt trội. Nhưng học tài thi phận. Rất tiếc cho thuý vân nhưng tin cô gái ấy rất mạnh mẽ thông minh sẽ tiến xa ở các lĩnh vực khác. Còn em thời gian không có nhiều , em lại quá trẻ kinh nghiệm nhưng c tin BTC đã chọn em bởi sự yêu thương toát ra từ trái tim , đôi mắt biết nói của em sẽ làm ngừoi đối diện thấy ấm áp.

Cuộc thi khép lại , kết quả đã có chúng ta đừng hà khắc, hãy động viên cô ấy để cô ấy trau dồi kiến thức toả sáng ở tương lai. và cũng rât mong Thuý Vân cô gái thông minh nhiều linh nghiệm giúp đỡ Em bởi mấy em đều xinh đẹp giỏi giang nhưng vương miện chỉ có một! Luôn ủng hộ các cô gái đẹp! phải chăng tôi đổi máu".

Trang Trần bênh vực tân hoa hậu Khánh Vân

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới