SAO » Chuyện làng sao

MC trẻ Phúc Nguyên cầu cứu giúp đỡ vì bệnh nặng, nhiều sao Việt kêu gọi và chung tay giúp đỡ

Thứ năm, 19/12/2019 06:54

Phúc Nguyên - một MC trẻ cho biết hiện khối U của anh đã di chuyển vào gan, phổi. Tuy nhiên, anh không đủ kinh phí để chữa trị bệnh tật.

Mới đây, một MC trẻ chưa nổi tiếng có tên là Phúc Nguyễn đã lên tiếng cầu cứu sự trợ giúp của bạn bè, các nhà hảo tâm khi bị bệnh nặng: "Thưa mọi người! Xin hãy đọc hết nếu có chút gì đó nghĩ về tôi! Nay tôi viết những dòng này với tất cả những niềm hi vọng dù là nhỏ nhất. Trước đây tôi đã từng được mọi người, anh chị em giúp tôi điều trị khối U. Sau 1 năm điều trị với tinh thần lạc quan chấp nhận với nó nên cũng ổn. Nhưng hiện tại nó đã chuyển biến xấu và đang di chuyển vào gan phổi, hành tôi suốt 15 ngày nay như 1 cái xác sống.

Tài chính bây giờ tôi rất khó khăn, trong quá trình điều trị trước tôi đã xoay đủ hướng để theo phát đồ. 1 tháng tôi phải chi gần 50 triệu để lắp hết tất cả. Tháng nào không đủ thì vay nóng bên ngoài. Kỳ phát đồ nay tôi thật sự quá đuối, không còn khả năng. Nhưng tôi phải sống để trả ơn cho những ai đã giúp tôi. Vì vậy tôi viết status này, anh chị em nào, ai có lòng giúp tôi bao nhiêu, tôi cũng xin mang ơn để tôi được tiếp tục chữa trị. Để tôi được sống tiếp và mang cái ơn của mọi người".

MC Phúc Nguyên cầu cứu mọi người giúp đỡ anh có tiền để chữa bệnh.

Hình ảnh nam MC khi bệnh chưa trở nặng.

Ở dưới bình luận của MC Phúc Nguyên đã có nhiều bạn bè, đồng nghiệp chung tay gửi tiền để giúp đỡ anh. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm, NS Hồng Tơ và một số nghệ sĩ trẻ khác cũng lên tiếng mong các nhà hảo tâm giúp đỡ Phúc Nguyên.

Một số sao Việt kêu gọi giúp đỡ Phúc Nguyên.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới