SAO » Chuyện làng sao

MC Trúc Mai lần đầu nói về nguyên nhân rời VTV

Thứ năm, 13/07/2017 09:04

Sau một thời gian yên lặng, MC Trúc Mai đã có những tâm sự về chuyện tại sao cô lại rời bỏ VTV.

MC Trúc Mai được khán giả cả nước yêu mến qua chương trình "Chuyển động 24h". Cô không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có giọng nói truyền cảm và cách dẫn dắt tốt. Là một trong số hiếm những BTV miền Nam gắn bó với VTV trong một thời gian dài nên quyết định rời đài của Trúc Mai khiến nhiều người rất bất ngờ.

MC Trúc Mai lần đầu nói về nguyên nhân rời VTV trong những dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân

Mới đây, MC xinh đẹp này lần đầu tiên có những tâm sự xung quanh việc cô nghỉ làm ở VTV để trở về Tp.HCM công tác. Cô cho biết mình nhận được rất nhiều câu hỏi từ mọi người ở thời điểm đó nhưng chọn giải pháp im lặng: "Mình im lặng, chọn một cách trả lời an toàn và dễ chấp nhận nhất: Về quê cho gần Mẹ Cha. Dù phía sau câu trả lời đó còn nhiều bàn tán ra vào, thêu dệt đủ thứ chuyện. Mà người trong cuộc như mình đôi khi nghe đến còn thấy ngỡ ngàng. Thật ra chuyện mình 'chia tay' Chuyển động 24h, các bạn tiếc, mình càng tiếc".

Tiết lộ về nguyên nhân "dứt áo ra đi", Trúc Mai viết: "Có lẽ tính cách của mình vốn như thế, rất sợ mất thời gian và năng lượng để chiến đấu với những thứ không đâu và bẩn thỉu. Quan trọng hơn cả, là mình ưa sạch sẽ nên không muốn gồng mình sống chung với những điều xấu xa. Những người vì lợi ích vì hờn ghét cá nhân, có thể hãm hại bêu xấu nhau bằng mọi thủ đoạn và mọi giá. Thế nên mình chọn cách giải quyết đỡ tốn kém thời gian nhất là OUT".

Bên cạnh đó cô nhấn mạnh: "Không phải bất cứ ai cũng sẵn sàng dấn thân liều mạng bất chấp mọi thủ đoạn và mưu hèn kế bẩn giữ chặt cái thứ ánh sáng 'ảo' để phong bạt với đời đâu. Mình biết là khi ra đi, có thể follow hay like của mình sẽ không còn nhiều như trước, nhưng nói thật, đã chọn ra đi là mình đã không cần mấy cái giá trị ảo đấy nữa".

BTV Lê Bình, MC Huyền Châu là những đồng nghiệp thân thiết của MC Trúc Mai

Đặc biệt hơn là trong những dòng chia sẻ, MC Trúc Mai có nhắc đến người đồng nghiệp thân thiết của mình là MC Huyền Châu: "Huyền Châu Nguyễn với em, trên tư cách là khán giả và bạn dẫn, chị luôn là người dẫn chuyển động có tâm có tầm. Chúng ta không còn gắn bó ở ngôi nhà đấy nữa. Nhưng, em tin với tất cả khoảng thời gian qua, chúng ta đã yêu đã tôn trọng và vì nó mà cố gắng bằng trái tim".

>> Bất ngờ trước thân hình tuyệt mĩ của MC Trúc Mai

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)