SAO » Chuyện làng sao

MC Trường Giang - chàng MC đa tài đất Cảng dạo phố lồng đèn

Thứ tư, 16/09/2015 10:01

Chàng MC điển trai đến từ thành phố Hoa phượng đỏ có dịp dạo chơi phố lồng đèn, quận 5 (TP.HCM) trong ngày cuối tuần vừa qua.

Trường Giang tham gia nghệ thuật từ năm 2008 với tư cách là MC, ca sỹ trẻ tại Hải Phòng. Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang được nhiều khán giả tại Hải Phòng và Hà Nội biết tới.

Trường Giang còn được biết đến là Cộng tác viên, Phát thanh viên lâu năm của Đài phát thanh và truyền hình Hải phòng, chàng MC trẻ chuyên dẫn dắt các chương trình ca nhạc, thiếu nhi… cho đài truyền hình.

Ngoài công việc của một MC, ca sĩ, Trường Giang còn là chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại thành phố Hoa phượng đỏ. Với phong cách trang điểm trẻ trung, hợp xu hướng thời trang, Trường Giang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu, MC của đài truyền hình, ca sĩ…

Xuất thân trong một gia đình công chức, không có ai tham gia nghệ thuật vốn là một bất lợi của chàng trai trẻ. Song với nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ, MC Trường Giang luôn cố gắng trao đồi kỹ năng, hoàn thiện bản thân để khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực dẫn chương trình tại Hải Phòng.

Với ưu thế sở hữu chất giọng truyền cảm, sang trọng và gương mặt sáng sân khấu cùng khả năng chuyên môn tốt nên Trường Giang luôn là cái tên hàng đầu trong việc giao phó trọng trách dẫn dắt các chương trình lớn, event quan trọng...

Trường Giang có khá nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt các chương trình, event lớn ở Hải Phòng như: Fashion show 2014, Wedding Gala Hải Phòng, lễ thành lập Công ty TNHH Viglacera Hạ Long, Gala Party cho các công ty trong và ngoài nước ....

Chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh trung thu trên phố lồng đèn, quận 5 (TP.HCM), chàng MC điển trai cho biết, bắt nguồn từ tình yêu dành cho chiếc áo dài truyền thống, dành cho những sắc màu lung linh nhất của tuổi thơ và mong muốn được ghi lại một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến công tác, biểu diễn tại Sài Gòn.

Photo: Tăng Phúc

Trường Giang bật mí thêm anh rất thích Trung thu, đặc biệt là xuống phố nhìn ngắm không khí và dòng người tấp nập qua lại lựa chọn cho con cái họ những chiếc lồng đèn xinh xinh, duyên dáng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới