SAO » Chuyện làng sao

MC Trường Giang lạc giữa rừng tuyết cực đẹp trong mùa Noel

Thứ hai, 07/12/2015 13:06

Cứ mỗi độ đón đông MC Trường Giang lại có những ý tưởng độc đáo để xây dựng hình ảnh cho riêng mình.

MC tài năng với chất giọng truyền cảm và phong thái lịch thiệp của đất Cảng- Hải Phòng luôn biết cách làm mới mình. Để không lập lại hoặc trùng lắp ý tưởng với các stylist khác, Trường Giang luôn tìm hiểu xu hướng thời trang cũng như định hướng phong cách cho riêng mình, với “gu” thẩm mỹ tốt, có chất và rất cá tính, anh thường chọn cho mình những phong cách ảnh không trùng lấp, vì thế mỗi bộ ảnh,là một ý tưởng độc đáo.

Lặn lội đi tìm bối cảnh, sắp xếp địa điểm để tạo sự khác biệt, bộ ảnh đón đông “Lạc giữa rừng tuyết với chú cho Alasca là một ý tưởng độc đáo. MC Trường Giang chia sẻ: Bộ ảnh rừng tuyết được thực hiện tại đồi Thông Thiên Văn - Hải Phòng, buổi chụp cũng khá vất vả, giữa cái lạnh cắt da của mùa đông và sự bạt ngàn của núi rừng, chú Alasca lại không chịu nghe lời mà cứ nháo nhào chạy khắp nơi, phải đến khi thấm mệt thì Alasca mới chịu diễn. Nhưng với trọng lượng hơn 40kg của nó, Trường Giang phải ôm và “ve vãn” mãi nó mới ngoan ngoãn “đồng diễn” cùng mình.

Bộ ảnh lạc giữa rừng tuyết như một thông đẹp gởi đến bạn bè một mùa đông ấm áp, an lành mà MC Trường Giang muốn gởi gắm, ngắm hình ảnh thật dễ thương và cực đẹp của MC Trường Giang:

Bạn đọc có thể ngắm trọn bộ ảnh của MC Trường Giang trong rừng tuyết tại

https://www.facebook.com/junbeohp

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới