SAO » Chuyện làng sao

MC Trường Giang tỏa sáng tại triển lãm cưới lớn nhất Hải Phòng 2015

Thứ ba, 22/09/2015 09:19

Đảm nhận vai trò “chủ chốt” trong triển lãm cưới lớn nhất Hải Phòng, MC Trường Giangđã để lại những ấn tượng tốt đẹp bởi lối dẫn dắt trẻ trung và tác phong chuyên nghiệp.

Vừa qua, triển lãm cưới Marry Wedding Day Hải Phòng 2015 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang cưới đặc sắc nhất.

Đêm gala với chủ đề “Magical Night – Đêm huyền diệu”, chương trình mang đến những phút giây sôi động cùng màn trình diễn thời trang cưới đỉnh cao. Trên sân khấu chính, sự kết hợp tài tình giữa âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo cùng lối dẫn dắt duyên dáng, thông minh của MC Trường Giang đã mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.

Vốn tính cầu toàn trong công việc, trước khi lên sân khấu chàng MC trẻ dành rất nhiều thời gian thảo luận kịch bản cùng Tổng đạo diễn chương trình Trịnh Dương.

Không khí của triển lãm như được thổi thêm sức sống với các màn trình diễn nóng bỏng của các ca sĩ và nhóm nhảy đặc biệt là phần dẫn dắt chuyên nghiệp của chàng MC điển trai.

Trường Giang gây ấn tượng với lối dẫn trẻ trung, duyên dáng và thông minh cùng khả năng xử lý tình huống sân khấu tốt. Bên cạnh đó, phong cách thời trang thanh lịch, năng động cũng là một trong những lý do quan trọng giúp anh giành được vị trí quan trọng ở Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hải Phòng 2015.

Bên cạnh đó, MC Trường Giang còn đảm nhận công việc điều khiển chương trình "Vòng quay may mắn" vô cùng sôi động, hấp dẫn và đã chọn ra được những vị khách may mắn nhất để trao tặng những giải thưởng đặc biệt có giá trị.

Trước khi đến với sự kiện cưới lớn nhất thành phố Hải Phòng, Trường Giang đã là gương mặt MC khá được “săn đón” ở các sự kiện của các nhãn hàng và doanh nghiệp lớn ở phía Bắc. Anh được đánh giá là MC triển vọng sẽ nối tiếp thệ hệ “đàn anh đàn chị” và sớm trở thành một trong những MC thành danh trong tương lai.

“Tôi cảm thấy có chút áp lực bởi đây là một chương trình lớn, uy tín và gắn liền với thương hiệu cưới hàng đầu tại TP Hải Phòng", Trường Giang chia sẻ thêm.

MC Trường Giang có ngoại hình bắt mắt, sáng sân khấu, tạo hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi dẫn dắt các sự kiện lớn và những chương trình giải trí trên truyền hình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới