SAO » Chuyện làng sao

MC Tuấn Tú bất ngờ kết hôn

Thứ ba, 07/08/2012 16:21

Theo một số nguồn tin thì MC Tuấn Tú sẽ lên xe hoa vào ngày mai (8/8) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

MC Tuấn Tú là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, từ trước đến nay anh chưa một lần tiết lộ về bạn gái của mình trong các cuộc phỏng vấn. Mỗi lần nhắc đến Tuấn Tú, người hâm mộ thường chỉ biết đến chàng MC điển trai của chương trình Chiếc nón kỳ diệu, và một số bộ phim truyền hình anh tham gia với diễn viên Lã Thanh Huyền hay hot girl Midu. Vừa qua, Tuấn Tú có tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, người thân và khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, sau khi chia tay với Bước nhảy hoàn vũ từ rất sớm, Tuấn Tú ít xuất hiện trong các sự kiện cũng như chương trình truyền hình. Bất ngờ, cách đây ít phút cư dân mạng được phen "choáng váng" trước thông tin MC Tuấn Tú sẽ tổ chức đám cưới bí mật vào ngày mai (8/8) .

MC Tuấn Tú

Thông tin về đám cưới được rò rỉ ra từ cánh ca sĩ Hà Nội. Một vài người cho biết, họ biết rất rõ về đám cưới của Tuấn Tú, thậm chí là kịch bản đám cưới. Theo nguồn tin này thì cô dâu này là con gái của một vị tướng trong ngành công an. Như vậy, với một gia đình ngoại giao như nhà Tuấn Tú, đây quả là một cặp đôi đẹp, đôi lứa xứng đôi.

Được biết, cánh phóng viên rất khó liên hệ cùng Tuấn Tú và anh trai của anh là ca sĩ Phan Anh để biết chính xác tin vui này. Tất cả phương pháp để gặp anh em nhà nghệ sỹ được coi là dễ mến và thân thiện với truyền thông này đều đi vào bế tắc.

Một số nguồn tin giải thích về lý do có sự khó khăn này là do Tuấn Tú không muốn tiết lộ chuyện riêng và ầm ĩ trên báo chí.

Rất nhiều người bất ngờ với thông tin Tuấn Tú đã làm đám cưới

Theo một nguồn tin thì ảnh cưới của Tuấn Tú do nhà thiết kế Cao Minh Tiến đảm nhận

(TH)