SAO » Chuyện làng sao

MC Vân Hugo bật khóc khi tiết lộ đã bị hỏng 1 mắt và đang mất dần giọng nói

Thứ ba, 22/11/2016 21:58

Là hot girl đời đầu Hà Thành, xinh đẹp, tài năng, Vân Hugo được yêu mến ở vai trò MC cũng như diễn viên truyền hình. Thế nhưng, số phận dường như chẳng hề ưu ái cho cô.

Được biết đến là một trong những hot girl Hà Thành đời đầu cùng với loạt mỹ nhân khác như Mi Vân, Quỳnh Chi, Tâm Tít... Vân Hugo chiếm được nhiều thiện cảm và sự yêu mến của khán giả cả nước qua vai trò MC cho các chương trình thiếu nhi như "Chúc bé ngủ ngon", "Vui cùng Hugo"....

Vân Hugo buồn bã khi chia sẻ thông tin bệnh tật hiểm nghèo của mình

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ cùng lối dẫn thông minh và có duyên, Vân Hugo còn là một trong những hot girl nổi bật bởi thành tích học xuất sắc như 12 năm liền là học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học Thạc sỹ tại Thụy Sỹ...

Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp lại không mấy thuận buồm xuôi gió và may mắn như những hot girl khác. MC Thanh Vân kết hôn sớm, rồi lại chia tay chóng vánh vài năm sau đó.

Hiện tại, những sóng gió và buồn đau của đổ vỡ hôn nhân đã không còn nữa, Vân Hugo bà mẹ đơn thân quyến rũ và càng được yêu mến bởi năng lực và niềm đam mê cống hiến hết mình cho công việc làm truyền hình và giảng dạy tại trường Mầm non quốc tế trong vai trò một cô giáo.

Mới đây trong chương trình "Ghế không tựa", MC Vân Hugo đã chia sẻ và bộc bạch hết những khó khăn mà không phải ai cũng biết trong cuộc sống hiện tại của cô.

Theo đó, cô cho hay "Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", nữ MC nghẹn ngào chia sẻ và không cầm được nước mắt.

Không chỉ có vậy, Thanh Vân còn mắc bệnh xơ thanh quản đã lâu. Cô cho biết:

"Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm".

Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Bà mẹ một con Vân Hugo cũng cho biết dù không muốn nhưng thời gian sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều.

Và điều khiến khán giả không khỏi nghẹn lòng khi người đẹp cho biết cô sẽ thường xuyên lưu giữ những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ một ngày nào đó, bản thân sẽ không thể làm được những việc mình đang làm nữa.

Vân Hugo đẹp dịu dàng, mặn mà và quyến rũ tại núi rừng Tây Bắc click xem thêm

Xem thêm

  • Con trai Vân Hugo diện áo dài, cười tươi chụp ảnh bên mẹ
  • MC Vân Hugo tổ chức sinh nhật ấm áp cho con trai
  • Phản ứng của Vân Hugo khi biết chồng cũ sắp lấy vợ mới
D.H(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)