SAO » Chuyện làng sao

MC Vân Hugo hé lộ hình ảnh đầu tiên của dàn phụ dâu xịn xò

Thứ bảy, 30/12/2023 13:33

Dàn phụ dâu của Vân Hugo đã được chính cô hé lộ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo đã hé lộ dàn phù dâu cực chất lượng của mình trong hôn lễ. Nữ diễn viên nổi bật trong trang phục xanh dương, thả dáng sang chảnh giữa không gian thiên nhiên rộng mở.

Trong khi đó, dàn phụ dâu diện outfit màu đỏ ấn tượng và nổi bật. Hội bạn thân của Vân Hugo đều là những cô nàng xinh đẹp. Không chỉ thế, các nàng phụ dâu còn sở hữu thân thân hình nóng bỏng. Đám cưới của nàng MC hứa hẹn hội ngộ dàn trai xinh, gái đẹp hết nấc.

MC Vân Hugo hé lộ hình ảnh đầu tiên của dàn phụ dâu xịn xò.

Đám cưới Vân Hugo sẽ diễn ra vào ngày 6/1.

Đám cưới của Vân Hugo diễn ra vào ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Cô bày tỏ: "Khi bạn nhận được lời mời tới dự một đám cưới ở biển, bạn hãy xác nhận chắc chắn về việc có tham dự được hay không? Vì cô dâu - chú rể rất cần thông tin chính xác để đặt phòng và đặt tiệc rồi xe đưa đón sân bay. Nếu bạn im lặng thì sẽ khó để sắp xếp vì đám cưới ở đảo sẽ rất khác với việc đi ăn cưới ở nhà hàng xong rồi về. Chỉ còn 10 ngày là diễn ra đám cưới nên mình xin đóng danh sách khách mời và nhận phản hồi từ những người đã xác nhận. Mong sẽ tránh được những sai sót để sự kiện được diễn ra chỉn chu nhất. Trân trọng". Vân Hugo và doanh nhân Đặng Cường hẹn hò và chung sống gần ba năm trước khi tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón con gái hồi tháng 5/2022.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới