SAO » Chuyện làng sao

MC VTV Minh Trang viết về 'Tuesday': 'Cả thế giới mà biết thì mình có tự hào, hạnh phúc hay không?'

Thứ ba, 22/03/2022 14:32

Không nhắc đích danh ai, nhưng chia sẻ mới nhất của Minh Trang về 'Tuesday' và bộ môn thể thao quý tộc golf thu hút sự chú ý của rất nhiều 'mẹ bỉm sữa'.

Minh Trang từng đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như "Tuổi đời mênh mông", "Tạp chí MTV", "Bài hát Việt", "SV 2013", "Đồ rê mí", "Quốc gia khởi nghiệp", "Học cùng con"... Hiện tại, Minh Trang chỉ cộng tác với VTV trong vai trò MC. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc các con.

Dù đã không còn thường xuyên lên sóng VTV, nhưng Minh Trang vẫn thu hút được một lượng fan hùng hậu là các mẹ bỉm sữa. Bởi nữ MC này rất thường xuyên chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc và dạy con hay.

Mới đây, Minh Trang có bài viết mới về những từ khóa hot được bàn tán nhiều nhất những ngày qua là golf và Tuesday: "Golf bị oan thì ít mà ngày thứ 3 (Tuesday) mới là tội nghiệp nè! Các bạn Tây đọc báo cáo social listening của Việt Nam chắc ngơ ngác lắm không hiểu làm sao mà Tuesday lại lọt top trending từ khoá vào cái ngày không hề phải là thứ 3.

Hy vọng các em thanh niên trai gái có thể nhìn vào những việc thế này để thấy Tuesday lẫn Monday, Wednesday hay Thursday, Friday, thậm chí Saturday với Sunday luôn… mỗi ngày đều cố gắng hết mình, tích cực học hành, tích luỹ kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc, chịu khó đọc sách. Trước khi chọn chơi với ai, làm việc gì hãy thử nghĩ xem tối tối có thể kê cao gối ngủ ngon được không, cả thế giới mà biết thì mình có tự hào, hạnh phúc hay không… vầy là yên tâm nha!".

MC Minh Trang chia sẻ về golf và "Tuesday".

Hiện tại, Minh Trang đang dành nhiều thời gian để chăm sóc các con và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Không riêng Minh Trang, trước đó nhiều người nổi tiếng cũng bàn về vấn đề này. Trong đó, hot girl Mi Vân cũng bộc lộ quan điểm riêng khi một số bạn trẻ cho rằng: "Có ai mua tặng siêu xe Mercedes-AMG G63 cho thì chả yêu vội".

Mi Vân cho rằng đây là một ý nghĩ không thể chấp nhận được: "Các em ơi, giọng văn: Có ai mua tặng G63 cho thì chả yêu vội, không nuốt trôi được đâu nhé. Chết dở, toàn các sao số nổi lềnh phềnh đi reo rắc tư tưởng khởi nghiệp tự thân, làm giàu không khó thế này vào đầu các em gái mới lớn thì hỏng bét một thế hệ". Cựu hotgirl bày tỏ thêm: "Cứ chân chất sống thật như mình, nghèo thôi nhưng được cái thanh thản".

Chia sẻ của Mi Vân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới