SAO » Chuyện làng sao

MC VTV Mù Tạt lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Đạt G

Thứ ba, 10/08/2021 13:32

Giữa tâm bão bị đồn hẹn hò với Đạt G, MC Mù Tạt đã có động thái làm rõ.

Liên tục những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn nữ MC VTV Mù Tạt (tên thật là Huyền Trang) đang hẹn hò với bạn trai của vợ cũ Hoài Lâm là ca nhạc sĩ Đạt G. Trên nhiều diễn đàn, dân tình đua nhau đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Trước loạt tin đồn, phía MC Mù Tạt sau đó cũng đã lên tiếng.

Đại diện MC Mù Tạt cho biết, cô nàng và Đạt G không hề hẹn hò như những gì mà dân mạng đồn đoán. Hiện tại, MC Mù Tạt và Đạt G chơi thân với nhau và cả hai chỉ dừng lại ở mức chị em thân thiết. Riêng phía Đạt G thì không trả lời về vấn đề này.

Phía MC Mù Tạt đã lên tiếng khi bị đồn hẹn hò Đạt G

Trước đó vào ngày 3/8, Đạt G đã đăng tải loạt story và bài viết thể hiện tâm trạng buồn bã, MC Mù Tạt để lại bình luận của mình nhắn nhủ rằng: "Rapper comeback à?". Nữ MC VTV sau đó còn công khai clip cũ hé lộ chuyện Đạt G từng chở mình đi chơi: "Haha nhớ không đành đi lang thang qua điện thoại vậy". Không ngại ngần, Đạt G đáp lời: "Nào giờ này mà chị đi chỉ có chống chỉ thị thôi nhé", khiến Mù Tạt ngậm ngùi: "Đang bận chở nỗi buồn đi tham quan...".

Màn tương tác qua lại của Đạt G với MC Mù Tạt làm dấy lên nghi án hẹn hò của cả hai

Về phía Cindy Lư, khi bạn trai dính nghi án hẹn hò người khác, cô tỏ ra rất bình thản đăng ảnh hai con gái và ảnh xinh đẹp của bản thân khi ở nhà chống dịch. Vợ cũ Hoài Lâm không có bất kì chia sẻ nào về scandal nói trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới