SAO » Chuyện làng sao

MC VTV Phí Linh tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Đen Vâu, thậm chí 'vì bạn mà thay đổi'

Thứ ba, 06/09/2022 10:59

Trong chia sẻ của mình, Phí Linh cho biết dù Đen Vâu có thói quen tắt điện thoại cả ngày nhưng anh luôn có mặt khi cô cần.

Trong showbiz, không chỉ có thị phi mà còn tồn tại nhiều tình bạn thân thiết. Trong đó phải kể đến tình bạn kín tiếng của MC Phí Linh và Đen Vâu. Cô cho biết vì bạn mình đã có sự thay đổi trong style và bớt ghét khói thuốc hơn: "Bạn là người đã dạy mình đi giày sneaker và mặc quần adidas. Nhờ bạn mình bớt ghét khói thuốc và biết nói Zìe zieee. Bình thường bạn tắt điện thoại cả ngày, nhưng luôn xuất hiện đúng khi mình cần có bạn.

Mình cảm ơn bạn, không cần nói nhiều nhưng không nói không chịu được. A big thank to you my dear (Tạm dịch: Cảm ơn bạn thân yêu rất nhiều) Đen Vâu".

MC Phí Linh có tình bạn thân thiết, kín tiếng với Đen Vâu.

Dù tắt điện thoại cả ngày nhưng Đen Vâu vẫn có mặt khi Phí Linh cần.

Phí Linh là một trong những MC lên sóng nhiều nhất tại các chương trình giải trí trên VTV như King of Rap, Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, The Remix, Thần tượng bolero, Thời trang và cuộc sống. Cô từng được gặp và làm việc cùng 'huyền thoại âm nhạc' John Legend, MC dẫn chương trình cho lễ khai mạc SEA Games 31...

Giữa năm 2019, nữ MC sinh năm 1988 lên xe hoa cùng ông xã Hoàng Linh là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4.

Còn Đen Vâu là một nam rapper và nhạc sĩ người Việt Nam. Đen Vâu từng giành được giải Cống hiến và là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie" của Việt Nam.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới