SAO » Chuyện làng sao

MC xinh đẹp Trung Quốc bị bố chồng đâm chết

Thứ bảy, 10/10/2015 20:33

MC xinh đẹp Trung Quốc Lâm Lệ Nhàn vừa bị bố chồng đâm chết. Người thân của nữ MC cho biết họ không thể tưởng tượng cha chồng lại có hành động dã man như vậy.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp Trung Quốc Lâm Lệ Nhàn đã bị bố chồng đâm chết. Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra tại nhà riêng của cô ở khu chung cư Vạn Bảo, Long Kiều, Phúc Kiến. Trong khi đang ăn cơm tối, Lâm Lệ Nhàn và bố chồng là ông Lâm Ngọc Chiếu xảy ra ẩu đả. Lúc này, ông Lâm đã có men rượu trong người và đã lấy con dao trong nhà bếp đâm tới tấp vào con dâu.

MC xinh đẹp Trung Quốc bị bố chồng đâm chết.

Cầu thang dính nhiều máu.

Sau đó, Lâm Lệ Nhàn được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng do tổn thương nội tạng và mất nhiều máu nên cô đã qua đời vào hồi 5h ngày 9/10. Hiện thi thể cô đang được đặt tại Bệnh viện Thái Bình và chờ làm thủ tục khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cũng đang điều tra nguyên nhân cũng như lấy lời khai của hung thủ.

Lâm Lệ Nhàn sinh năm 1979 tại Hàn Giang. Cô được đánh giá là MC xinh đẹp và rất tận tâm trong công việc của đài truyền hình Phúc Kiến. Đầu năm nay, cô được bổ nhiệm phụ trách mảng tin tức và có sự nghiệp triển vọng tốt.

Công chúng xót xa cho số phận nữ MC

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới