SAO » Chuyện làng sao

MC Xuân Anh VTV khoe giấy đăng ký kết hôn, không quên nịnh chồng

Thứ ba, 07/06/2022 15:14

Kỷ niệm nửa năm về chung nhà, hôm nay (7/6), Xuân Anh mới chính thức công khai giấy tờ hợp pháp làm vợ người ta, đồng thời hé lộ cuộc sống vợ chồng son.

Cũng như nhiều MC VTV khác, Xuân Anh khá kín tiếng về đời tư. Nhưng mới đây, nữ MC bất ngờ khoe ảnh khi đi đăng ký kết hôn với chồng và hé lộ về cuộc sống vợ chồng son: "Đã đặt bút kí giấy được tròn 6 tháng rồi, kí xong thấy 6 tháng yêu thương nhau nhiều gấp bội so với trước đó. Với em, chồng em số 2 thì không ai số 1. Bức ảnh hết sức ấm áp. 7/12/21-7/6/22".

Kỷ niệm 6 tháng "về chung nhà", MC Xuân Anh khoe ảnh đăng ký kết hôn.

Xuân Anh cho biết cô gặp chồng sau khoảng thời gian bị tổn thương và mất niềm tin vào tình yêu. Bởi vậy, cô liên tục ra thử thách để làm khó chồng nhưng anh đều vượt qua. Hậu kết hôn, có thể thấy chồng Xuân Anh tăng cân hơn so với trước. Bên cạnh đó, cả hai cũng sớm có tin vui.

Đám cưới của Xuân Anh tổ chức trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên được tổ chức trong quy mô nhỏ, ấm cúng.

Đang mang bầu nhưng Xuân Anh vẫn tham gia công việc dẫn dắt ở VTV.

Xuân Anh (sinh năm 1992) là cựu sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi như top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017, Giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016, Á khôi 1, Miss tài năng của Press Beauty 2013. Trước khi trở thành BTV thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam, cô từng là vũ công ở vũ đoàn GlamourX.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới