SAO » Chuyện làng sao

'Mẹ 2 con' Thân Thúy Hà tự tin thả dáng với bikini cực hot, vòng một 'nét căng' lại càng gây nhức mắt

Chủ nhật, 15/05/2022 11:37

Loạt ảnh diện bikini của Thân Thúy Hà đang nhận được nhiều sự chú ý.

Xuất thân với vai trò là một người mẫu và diễn viên với vóc dáng chuẩn chỉnh và gương mặt xinh đẹp, Thân Thúy Hà đã ngày càng trở nên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt kể từ những năm 90. Cô cũng từng đạt đề cử Cánh Diều Vàng Việt Nam năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động quá nhiều nhưng cái tên Thân Thúy Hà vẫn luôn được nhiều người yêu mến.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã bất ngờ tung ra loạt ảnh diện bikini siêu hot để khoe dáng. Có thể thấy, dù đã là mẹ 2 con, cô nàng vẫn luôn giữ được body thon gọn đáng ngưỡng mộ. Hơn nữa, vòng 1 "nét căng" của nữ diễn viên cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá nóng bỏng. Bên cạnh thân hình chữ S, Thân Thúy Hà cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn.

Thân Thúy Hà tự tin diện bikini khoe đường cong nhức mắt

Ít ai biết, trước đây, Thân Thuý Hà từng trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Vào năm 2009, cô kết hôn với một doanh nhân và nhanh chóng ly hôn sau 2 năm chung sống. Cô cũng từng vướng không ít tin đồn cặp kè với đại gia nhưng thay vì lên tiếng đính chính, người đẹp quyết định chọn cách im lặng. Ở thời điểm hiện tại, Thân Thuý Hà đang là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Dù độc thân, cô nàng vẫn luôn vui vẻ yêu đời và thường xuyên tung ra những hình ảnh tận hưởng cuộc sống khiến cư dân mạng thích thú.

Thân Thúy Hà thường xuyên đăng tải những khung ảnh về cuộc sống đời thường của mình

Thời điểm hiện tại, Thân Thúy Hà đang hạnh phúc viên mãn bên các con của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới