SAO » Chuyện làng sao

Mẹ 4 con Jennifer Phạm thả dáng cực nóng bỏng với bikini, sắc vóc khó ai sánh bằng

Chủ nhật, 09/07/2023 14:48

Hoa hậu Jennifer Phạm đã tung loạt ảnh diện bikini đón hè cực quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã đăng tải loạt ảnh sang chảnh tại một resort có view biển cực đẹp. Cô vui vẻ tiết lộ: "Kết thúc một tuần lễ với nhiều niềm vui và kỷ niệm tại Nha Trang. Vì chiếc view quá đẹp nên dù trời nắng vẫn phải lao ra lưu lại vài cái ảnh cùng biển trời xanh biếc trước khi tạm chia tay nơi này. Chiếc villa xinh xinh trên vách đá cao với tầm nhìn 180 độ xuống biển cực chill. Will be back again soon!"

Hoa hậu Jennifer Phạm khiến người hâm mộ xuýt xoa với loạt ảnh diện bikini của Dior cực đắt đỏ. Cô phô trọn ba vòng nóng từng centimet. Đặc biệt vòng bụng phẳng lì và vòng ba tròn trịa căng đét của cô đã gây mê mọi ánh nhìn. Bà mẹ ba con còn hào hứng làm hẳn clip tạo dáng trước ống kính làm dân tình mê mẩn vì cô.

Hoa hậu Jennifer Phạm thả dáng cực nóng bỏng với bikini, sắc vóc khó ai sánh bằng.

Nàng hậu thả dáng cực thon nuột để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Để giữ được thân hình thon gọn và gợi cảm, Hoa hậu Jennifer Phạm luôn chú ý đến chế độ ăn uống khoa học cũng như chăm chỉ tập gym và yoga. Ngoài ra, cô còn tham gia chơi golf. Không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và có một sự nghiệp thành công, Jennifer Phạm còn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới