SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Á hậu người Philippines bị cưỡng hiếp tập thể đến chết lên tiếng, hé lộ thân thế khủng của 11 nghi phạm

Thứ tư, 06/01/2021 17:10

Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân tử vong của Christine Angelica Dacera là do bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn hạng sang.

Theo CNN, vào ngày 31/12/2020, nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera - người từng giành Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Silva Davao 2017 tại Philippines đã cùng nhóm người thuê phòng superior liền nhau tại khách sạn cao cấp City Garden Hotel, ở thành phố Makati (Manila) để tổ chức tiệc đêm giao thừa đón năm mới.

Á hậu người Philippines - Christine Angelica Dacera tử vong tại khách sạn hạng sang.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, một người đồng nghiệp của Christine phát hiện thấy cô đang nằm ở bồn tắm. Người này đã phát hiện cơ thể cô tím tái và sau đó gọi cấp cứu. Khi tới bệnh viện, Christine đã được bác sĩ xác nhận tử vong.

Qua điều tra, cảnh sát điều tra phát hiện có khoảng 11 người đã tham dự bữa tiệc riêng trong căn phòng mà cả nhóm đã thuê. Ba trong số những người này được xác nhận là bạn và đồng nghiệp của Christine. Họ được cho là có cả đồng tính và lưỡng tính.

Theo Manila Bulletin, một người bạn của Christine là Rommel Galida - người cũng có mặt tại bữa tiệc hôm đó, cho biết vào thời điểm đó, nạn nhân và nhóm người đàn ông mở tiệc tại phòng 2209, và ở phòng 2207 bên cạn có 7 người đàn ông cũng đang dự tiệc.

Sau đó, một người đàn ông đi cùng Christine cho biết có quen một số người ở phòng 2207 và nói rằng 7 người này đang tổ chức tiệc "song tính", sau đó giới thiệu những người này với mọi người trong phòng 2209. Những người trong hai phòng cùng hội tụ và vui chơi cùng nhau.

Trong ảnh, Christine đang trò chuyện với nhóm thanh niên ở hành lang khách sạn, sau đó cô cùng mọi người bước vào phòng.

Cảnh sát cũng phát hiện ra, trên cơ thể của Christine có nhiều vết thương nặng. Đặc biệt, có nhiều vết bầm tím và xước trên đùi, đầu gối, cùng với đó là bộ phân sinh dục bị rách, tinh dịch còn sót lại trên cơ thể của nạn nhân.

Cơ quan điều tra ban đầu đưa ra giả thiết về nguyên nhân tử vong của Christine là bị cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể cho thấy có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, gia đình của Christine phàn nàn rằng, cảnh sát chỉ đề cập đến tấn công tình dục trong báo cáo với giả thiết, còn thực tế chưa có văn bản chính thức và kết quả khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, văn bản chỉ đưa ra rằng cái chết của Christine là do tự nhiên vì phình vỡ động mạch chủ.

Sharon, mẹ của Christine vô cùng đau lòng trước cái chết của con gái. Sharon cho biết lần cuối cùng bà nhìn thấy con gái là vào tháng 3 năm ngoái. Nhưng bà không ngờ lần này gặp lại là khi con gái qua đời. Sharon chỉ ra rằng, lai lịch của 11 nghi phạm đều xuất thân từ những gia đình quyền thế và giàu có.

Gia đình nạn nhân cho rằng cảnh sát đang che giấu tình tiết của vụ án và không đề cập đến tình trạng chấn thương của Christine. Vì vậy, họ yêu cầu cảnh sát cần thực hiện khám nghiệm tử thi lại để tìm ra những nguyên nhân khác và có kết quả chính xác hơn. Sharon, mẹ của nạn nhân tin chắc rằng cái chết của con gái mình không hề đơn giản. Bà muốn chứng minh rằng cái chết của Christine chắc chắn không phải tự nhiên.

Trước đó cảnh sát cũng đưa ra thông báo đợi kết quả xét nghiệm xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hoặc rượu hay không. Cơ quan điều tra đã triệu tập thẩm vấn những người có liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên, đồng thời họ đều sẽ bị kiểm tra xét nghiệm ma túy và chất kích thích.

Vụ việc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận tại Philippines. Không chỉ vậy, cư dân mạng ở nhiều nước Đông Nam Á cũng quan tâm về diễn biến của vụ việc này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới