SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Á hậu Thụy Vân: Phúc hậu và đảm đang, có thể tự nấu được 20 mâm cỗ

Thứ bảy, 20/05/2023 07:54

Á hậu Thụy Vân không giấu tự hào khi nói về người mẹ tài giỏi của mình.

Á hậu Thụy Vân nổi tiếng là người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Thế nên, dân tình khá tò mò về phụ huynh của cô. Hẳn bà phải là một người xuất sắc mới sinh được một người con xuất chúng như thế. Theo tìm hiểu, mẹ của Thụy Vân làm việc ở ngành y và rất đảm việc nấu ăn. Một mình bà có thể nấu được 20 mâm cỗ thết đãi mọi người. Bà sở hữu vẻ ngoài phúc hậu và rất tri thức.

Á hậu Thụy Vân kể về mẹ với tất cả sự tự hào: "Tôi vẫn nhớ những ngày khó khăn của gia đình, công việc gì mẹ cũng nhận làm từ nấu cỗ, làm mứt, bánh dẻo bánh nướng, đi tiêm cho bệnh nhân tại nhà, xoa bóp bấm huyệt... Bà là người nóng tính nhưng thẳng tính, chẳng để bụng bao giờ, nhưng chu đáo thì không ai bằng. Mỗi lần tôi đi tỉnh xa, có bà đi cùng thì cả đoàn chẳng ai lo đói".

Mẹ Á hậu Thụy Vân làm ở ngành y 20 năm và nấu cỗ cực giỏi.

Bà sở hữu vẻ ngoài phúc hậu và rất thời trang.

Mẹ Thụy Vân rất vui vẻ và sống rất tích cực.

Ở tuổi xế chiều, phụ huynh của Thụy Vân sống trong một căn nhà mới có 2 phòng ngủ, nằm ở một khu đô thị lớn ở Gia Lâm (Hà Nội). Mẹ Á hậu thường xuyên làm việc thiện và sống trong tam thế vui vẻ, thoải mái nên luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)