SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Á hậu Thúy Vân và mẹ bạn trai gặp mặt, nhan sắc 2 bà thông gia gây bất ngờ

Chủ nhật, 10/05/2020 21:17

Nhân Ngày của mẹ, thân mẫu của Á hậu Thúy Vân và chồng sắp cưới có dịp gặp mặt. Nhan sắc trẻ đẹp của 2 bà thông gia càng gây chú ý.

Hôm nay (10/5), sao Việt đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhân Ngày của mẹ. Á hậu Thúy Vân gây bất ngờ khi đăng ảnh mẹ cô gặp gỡ mẹ bạn trai. "Ngày của mẹ. Năm nay con lại có thêm mẹ" - Thúy Vân chia sẻ.

Điều gây ngạc nhiên hơn cả là nhan sắc trẻ đẹp của 2 bà mẹ trong khung hình khiến dân mạng không ngớt lời ngợi khen. Đây là lần hiếm hoi, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam công khai thân mẫu 2 bên gia đình gặp mặt. Được biết sau dịch Covid, đám cưới của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân sẽ được tiến hành.

Mẹ Á hậu Thúy Vân và mẹ bạn trai gặp mặt, nhan sắc 2 bà thông gia gây chú ý

Dân mạng không ngớt lời ngợi khen trước sự trẻ trung của 2 bà mẹ

Chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân có tên Nhật Vũ, là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu gương mặt điển trai và hiện tại xấp xỉ 40 tuổi. Dù hơn tuổi Á hậu nhưng cả hai rất xứng đôi về gu thời trang, vóc dáng cũng như sự trẻ trung. Ngoài ra, người đẹp cũng cho biết đây là người đàn ông tốt, đã đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới