SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Á hậu Tú Anh muốn 'cắt đứt quan hệ với con gái' chỉ vì chuyện chăm cháu

Thứ hai, 10/06/2019 21:15

Bà mẹ hài hước của Tú Anh tố cô con gái quá khó tính và đưa ra nhiều nguyên tắc khi chăm cháu.

Sau thời gian mang thai và sinh con, Á hậu Tú Anh đã nhanh chóng trở lại với công việc đóng quảng cáo, làm MC và mở các thương hiệu nhà hàng lẫn thời trang cho riêng mình. Vì thế, nàng Á hậu đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của mẹ ruột để chăm con trai Kem còn khá nhỏ.

Á hậu Tú Anh phải nhờ mẹ ruột chăm sóc con trai phụ mình

Mới đây, bà Khuê Tú - mẹ Tú Anh tiết lộ yêu cầu con gái đưa ra khi chăm sóc cháu khiến cư dân mạng khá bất ngờ: "Ngày xưa mình làm đúng 2 bước, giờ trông cháu nó bắt làm đủ 6 bước, rồi lại còn nội quy đi kèm, làm osin cũng khó".

Mẹ Á hậu Tú Anh cho biết thêm, công cuộc làm bà ngoại khá áp lực nên tính sẽ "bỏ bớt các bước vì chắc gì mẹ nó đã phát hiện ra": "Muốn cắt đứt quan hệ ngay lúc này". Tuy nhiên vì tình yêu với cháu trai nên chị Khuê Tú vẫn tiếp tục công cuộc làm "osin", vì "ghét nó nhưng quý em trai nó nên đành vậy". Bà hài hước: "Nên bỏ đi mang theo em Kem và nuôi cháu như mình đã nuôi nó".

Bà tố con gái quá khó tính và đưa ra nhiều nguyên tắc khi chăm cháu ngoại

Trước lời tố quá khó tính của mẹ ruột, Á hậu Tú Anh đã lên tiếng thanh minh: "Thật ra giải thích một hồi bà ngoại mải ăn không hiểu gì hết, nên mới phải chia bước mọi người ạ".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới