SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Anh Vũ khóc òa khi biết tin con trai đột ngột qua đời

Thứ ba, 02/04/2019 13:20

'Đau xót lắm, thương con cả đời hiếu thảo với mẹ, với gia đình. Chăm lo từng chút một những chuyện lớn nhỏ của cả nhà', mẹ nghệ sĩ Anh Vũ chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời sau một đêm diễn ở California (Mỹ). Hay tin con trai ra đi đột ngột, mẹ nghệ sĩ Anh Vũ - bà Trương Thị Thu (74 tuổi) bật khóc nức nở. Bà Thu cho biết, đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của con trai năm 2019 và cũng là chuyến diễn cuối cùng. Trước khi sang Mỹ , Anh Vũ luôn dặn dò mẹ phải uống thuốc đúng giờ cũng như giữ gìn sức khỏe để không bị cao huyết áp.

"Đau xót lắm, thương con cả đời hiếu thảo với mẹ, với gia đình. Chăm lo từng chút một những chuyện lớn nhỏ của cả nhà. Từ khi tổ nghiệp thương cho con tôi được bà con cô bác khen tặng bởi cái hài duyên, chọc cười được mọi người, tôi cảm ơn tổ nghiệp, trời Phật đã thương mà cho cháu có được cái nghề diễn viên.

Chứ hồi đó đi bán trái cây phụ tôi, mỗi tối nằm bên chân mẹ nó cứ thì thầm, ước làm thật nhiều tiền lo cho mẹ khỏi phải buôn bán tảo tần", mẹ Anh Vũ đau đớn.

Mẹ Anh Vũ đau xót khi biết tin con trai đột ngột qua đời.

Em gái ruột của nghệ sĩ Anh Vũ không thể tin anh trai đã qua đời khi được bạn bè, đồng nghiệp gọi điện về báo tin. Nén đau thương, em gái Anh Vũ và gia đình đang làm thủ tục xin visa qua Mỹ và tìm mọi cách đưa thi thể anh trai về chôn cất ở Việt Nam.

An Nhiên (TH- Theo/Vietnamnet.vn/ Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới