SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Bằng Kiều bay từ Mỹ về thăm cháu nội, khoảnh khắc hiếm hoi chung khung hình với con dâu gây chú ý

Thứ năm, 28/12/2023 10:50

Dù ít tiếp xúc trực tiếp nhưng khi về Việt Nam, mẹ ca sĩ Bằng Kiều rất vui vẻ, gần gũi khi gặp gỡ con dâu mới và cháu nội.

Bằng Kiều là chủ nhân của các bản hit như: Nơi tình yêu bắt đầu, Cơn mưa băng giá, Trái tim không ngủ yên,… Ở tuổi 50 nhưng nam ca sĩ vẫn đắt show trong nước và cả hải ngoại. Hiện tại, Bằng Kiều sống và làm việc chủ yếu ở Việt Nam - nơi có tổ ấm của anh cùng vợ mới. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ cũng bay trở lại Mỹ để gần gũi 3 con trai lớn (con chung với vợ cũ Trizzie Phương Trinh) và mẹ ruột là nghệ sĩ Lưu Nga.

Dịp Noel, mẹ Bằng Kiều đã bay từ Mỹ về Việt Nam để thăm con cháu. Ở tuổi U90 nhưng trông mẹ nam ca sĩ vẫn khá trẻ trung và thần thái. Đặc biệt, bà cũng rất vui khi tiếp xúc với con dâu và cháu nội út dù rất ít có cơ hội nói chuyện trực tiếp.

Ca sĩ Bằng Kiều đã đưa gia đình đi trải nghiệm cắm trại dịp Giáng sinh.

Tại đây, nam ca sĩ cùng gia đình, những người bạn thân thiết trải nghiệm không gian dã ngoại ngoài trời, cùng nhau nướng thịt để chuẩn bị bữa tối.

Với Bằng Kiều những khoảnh khắc bên những người thân yêu luôn là điều quý giá với anh. Nhất là với một nghệ sĩ luôn phải đi lưu diễn thì anh luôn trân trọng khoảng thời gian có thể đoàn tụ bên gia đình.

Con trai thứ tứ của Bằng Kiều tên là Nguyễn Bằng Nguyên.

Sau khoảng thời gian khá dài đổ vỡ với Trizzie Phương Trinh, đến năm 2022, Bằng Kiều cũng bất ngờ công bố con trai thứ tư với bạn gái mới. Bé Benly thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của nam ca sĩ và cũng sở hữu một trang cá nhân riêng với hàng chục ngàn lượt theo dõi. Cậu bé cũng đồng hành cùng bố mẹ và đại gia đình trong nhiều sự kiện, nhất là các dịp lễ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới