SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Bằng Kiều nói về con dâu cũ: Tôi thương Trizzie Phương Trinh từ tận đáy lòng

Thứ năm, 25/02/2021 21:24

Dù con trai đã ly hôn nhưng mẹ Bằng Kiều vẫn yêu thương con dâu cũ hết mực.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có chung với nhau 3 cậu con trai. Sau khi ly hôn, 3 con sống với mẹ. Tuy nhiên, Bằng Kiều vẫn làm bạn với vợ cũ và chu cấp cho các con đầy đủ.

Không chỉ vậy, Trizzie Phương Trinh còn rất được gia đình chồng cũ quý mến. Điều này được chứng minh trong video mới đây của danh hài Thúy Nga. Cụ thể, Thúy Nga có chuyến thăm nhà Bằng Kiều tại Mỹ. Ở đây cô đã gặp mẹ của nam ca sĩ. Bà chia sẻ khá nhiều về con trai và con dâu cũ.

Tâm sự về Bằng Kiều, mẹ anh cho biết một trong những lý do giúp nam ca sĩ thành công như vậy là nhờ gia đình giáo dục. "Người ta nói 'phúc đức tại mẫu' là như thế. Người mẹ phải sống có đạo đức để phúc cho con cháu. Sinh Bằng Kiều năm 1973, tôi quy y ở chùa Trấn Quốc đến nay gần 50 năm, niệm Phật cả một đời", mẹ Bằng Kiều chia sẻ.

Mẹ Bằng Kiều rạng rỡ khi trò chuyện với Thúy Nga.

Trước đây, mẹ Bằng Kiều cũng từng hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên. Thế nhưng, áp lực cuộc sống khiến bà phải lăn lộn buôn bán, kiếm tiền nuôi các con ăn học. Bằng Kiều từ 7 tuổi đã biết phụ giúp mẹ chuyện nhà cửa.

Trong thời gian qua, vì dịch bệnh nên Bằng Kiều không thể sang Mỹ thăm mẹ. Thay vào đó, Trizzie Phương Trinh thường xuyên đến chơi, chăm sóc bà. Nói về con dâu cũ, mẹ Bằng Kiều xúc động: "Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng. Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

Chia sẻ về vợ cũ của con trai, mẹ Bằng Kiều tâm sự: "Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới