SAO » Chuyện làng sao

Mẹ bé trai được Ngọc Trinh hôn môi nói gì?

Thứ ba, 12/01/2021 08:17

Phía gia đình của bé trai được Ngọc Trinh hôn môi cũng đã lến tiếng.

Cách đây vài giờ, bức ảnh Ngọc Trinh hôn môi bé trai trong một sự kiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hành động "khóa môi" của chân dài Trà Vinh khiến nhiều người không vừa mắt, thậm chí chỉ trích lố lăng, phản cảm. Được biết, bé trai được Ngọc Trinh hôn môi là N.H, 8 tuổi, từng đoạt Giải nhất Tài năng Siêu mẫu nhí. N.H khá đắt show, từng trình diễn trên nhiều sàn catwalk, quen với việc chụp hình, quảng cáo... Cậu nhóc này cũng là bạn diễn của Ngọc Trinh trong dự án phim tái xuất năm sau của cô. Cả hai vào vai hai mẹ con. Ngoài đời, Ngọc Trinh rất yêu quý cậu bé và xưng hô "mẹ - con" rất thân thiết.

Hình ảnh Ngọc Trinh hôn môi một bé trai tại sự kiện khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Trước việc tấm ảnh hôn môi của Ngọc Trinh và bé N.H gây tranh cãi, mới đây gia đình bé đã chính thức lên tiếng. Mẹ đẻ N.H cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (N.H) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

Đây là bạn diễn của Ngọc Trinh trong dự án phim mới. Cả hai rất thân thiết ngoài đời.

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp vẫn chưa có phản hồi xoay quanh sự việc. Mặc dù phía gia đình có động thái giải vây, song nhiều người vẫn không ủng hộ việc làm của Ngọc Trinh.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới