SAO » Chuyện làng sao

'Mẹ bỉm' Bảo Thy lên đồ bùng nổ thả dáng cực xịn, nhìn đâu cũng thấy đẹp mê ly

Thứ bảy, 16/07/2022 19:18

Bảo Thy gây mê với loạt ảnh cực bùng nổ và khiến ai nấy đều phải 'thả tim' rần rần.

Vài ngày trước đây, Bảo Thy đã bất ngờ có chuyến du lịch hoành tráng tại Phú Quốc cùng ông xã đại gia. Có thể thấy, sau khi đặt chân đến đây, cô nàng đã liên tục đăng tải những khung ảnh khoe cảnh nghỉ dưỡng tại những resort sang chảnh bậc nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì đem rất nhiều đồ đẹp nhưng lại dính mưa liên tục khiến cô không thể nào đi chơi.

Mãi cho đến mới đây, Bảo Thy mới tung loạt ảnh bùng nổ và gây bão cả cõi mạng. Có thể thấy, với bộ trang phục sexy cùng tông màu cam nổi bật, mẹ bỉm đã làm bao người phải xuýt xoa với vóc dáng chuẩn chỉnh, đường cong xịn xò hết nấc. Vì sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời nên cô nàng cũng dễ dàng chiếm được ánh nhìn từ mọi người. Dù là ca sĩ, thần thái của Bảo Thy vẫn rất sang chảnh và đỉnh cao.

Bảo Thy thả dáng cực sexy ở bể bơi

Cô nàng khoe được body chuẩn chỉnh hết cỡ

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong từng khoảnh khắc

Thần thái sang chảnh của cô nàng làm bao người u mê

Dù đã là mẹ bỉm, Bảo Thy vẫn luôn xịn xò

Kể từ thời điểm công khai giảm cân sau khi sinh con trai đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh, có thể thấy, Bảo Thy dường như ngày càng thăng hạng nhan sắc và độ đỉnh tăng dần theo năm tháng. Cứ mỗi khi xuất hiện, mẹ bỉm lại khiến bao người phải u mê vì sắc vóc vượt trội và chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Bảo Thy đang có chuyến nghỉ dưỡng rất vui vẻ

Hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên ông xã của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới