SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Brad Pitt cầu xin anh quay trở lại với Jennifer Aniston?

Thứ bảy, 24/02/2018 08:57

Sau khi biết chuyện Jennifer Aniston bỏ chồng, mẹ của Brad Pitt được cho là đã thúc giục con trai hàn gắn với cô.

Chuyện Jennifer Aniston và Justin Theroux chia tay sau 2 năm rưỡi gắn bó vẫn đang là chủ đề nóng ở trên các mặt báo. Sau khi Jennifer chính thức quay trở lại với cuộc sống độc thân, có khá nhiều tin đồn cho rằng cô và chồng cũ Brad Pitt sẽ nối lại quan hệ tình cảm. Không dừng lại ở đó, mới đây 1 nguồn tin còn tiết lộ ngay cả mẹ của Brad Pitt – bà Jane Pitt cũng muốn con trai mình quay trở lại với Jennifer Aniston.

Rộ thông tin mẹ Brad Pitt cầu xin con trai quay trở lại với Jennifer Aniston.

Nguồn tin này cho biết bà Jane không hề thoải mái với cuộc hôn nhân giữa Jennifer Aniston và Justin Theroux nên khi biết 2 người "đường ai nấy đi" bà đã cầu xin con trai Brad Pitt nối lại quan hệ với Jennifer. Được biết, mẹ của Brad vẫn giữ liên lạc với cô con dâu cũ Jennifer Aniston. Hai người thường xuyên nói chuyện điện thoại cũng như không bao giờ quên ngày sinh nhật hay những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Mẹ Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn giữ quan hệ thân thiết dù 2 người đã ly dị được hơn chục năm nay.

Brad Pitt giờ cũng là người độc thân sau khi ly hôn với Angelina Jolie nên bà Jane mong con trai và Jennifer Aniston cho nhau thêm cơ hội để hàn gắn. Tuy nhiên nguồn tin khác lại khẳng định tin đồn trên hoàn toàn sai sự thật. Mẹ Brad Pitt không bao giờ gây áp lực cho con trai, cầu xin anh quay trở lại với Jennifer.

Trên thực tế Brad Pitt và Jennifer Aniston đã không gặp gỡ nhiều năm nay. Dù 2 người có nhắn tin qua lại nhưng kể từ khi Jennifer và Justin tuyên bố chia tay, Brad chưa hề liên lạc với Jennifer. Bản thân nữ diễn viên phim "Friends" cũng không nghĩ tới chuyện hẹn hò trở lại quá sớm. Hiện tại cô muốn tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp.

Jennifer Aniston không nghĩ tới chuyện hẹn hò trở lại quá sớm mà muốn tập trung cho sự nghiệp.

>> Hơn chục năm chia tay, Jennifer Aniston vẫn giữ giấy nhắn lãng mạn của Brad Pitt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)