SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Bùi Anh Tuấn lên tiếng về nghi án con chơi thuốc lắc, 'đập đá'

Thứ ba, 09/07/2013 08:23

Trước thông tin “hoàng tử kính cận” sức khỏe yếu, ngày càng gầy gò vì chơi ma túy, mẹ của anh đã lên tiếng đính chính.

Theo đó, mẹ của nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn ác ý. Bà trả lời: “Bùi Anh Tuấn gầy vì nó sống một mình, lại là con trai nên không thể nấu ăn, sinh hoạt không điều độ. Hiện tại Tuấn đang bận rộn với lịch diễn tại Đà Nẵng nên không thể lên tiếng nhưng với những tin đồn ác ý này chúng tôi cũng không muốn giải thích, thanh minh gì cả. Càng nói, mọi việc càng trở nên ồn ào. Do đó, tôi cũng không muốn nói gì nhiều. Không phải bất cứ chuyện gì mình cũng phải lên tiếng. Bùi Anh Tuấn chọn cách im lặng.

Thời gian này Tuấn đang tập trung cho công việc. Tôi cũng luôn có mặt bên cạnh con để chăm sóc sức khỏe cho con ở giai đoạn này. Tôi khẳng định Bùi Anh Tuấnkhông có biểu hiện gì của việc chơi thuốc lắc hay đập đá như mọi đồn đoán. Hơn nữa, mọi thông tin chỉ xuất phát từ những lời nói vô danh trên mạng, không nên vì thế mà làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Tuấn. Tôi mong mọi người có cái nhiều đa chiều”.

Bùi Anh Tuấn ngày càng gầy gò.

Trong khi đó, liên lạc vào số điện thoại cá nhân, hot boy The Voice luôn cài chế độ bận hoặc chuông đổ nhưng không bắt máy. Kể từ khi scandal ồ ạt xảy ra với nam ca sĩ, anh ít xuất hiện, không trả lời phỏng vấn, thậm chí không cập nhật mạng xã hội khi còn tham gia The Voice.

Trước đó, chiều 7/7, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nghi án giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu chơi thuốc lắc. Sở dĩ có nghi án này bởi Bùi Anh Tuấn ngày càng gầy xơ xác, thiếu sức sống. Thậm chí, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ bỏ show vì đang phê thuốc hay đang "đập đá". Nguồn tin này còn viết rằng nam ca sĩ 22 tuổi hút rất nhiều thuốc. Khi thu âm, anh cũng "đốt" liên tiếp ít nhất một gói thuốc.

Ngoài ra, nhiều ý kiến khằng định rằng Tuấn chơi "đá" từ trước khi tham gia Giọng hát Việt nhưng không lạm dụng như thời gian gần đây. Mặc dù, bạn bè có khuyên nhủ nhưng với bản tính cố chấp, Tuấn không nghe theo ai, nên gặp chuyện không vui thì lao vào "chốn cũ".

Theo Infonet.vn